20/2/12

Công ty diệt chuột nhà hàng, khách sạn, quán ăn

Công ty  diệt chuột chuyên nghiệp tận gốc
Diệt kiến , gián , chuột, mối, muỗi cho tất cả các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, xí nghiệp, công ty, nhà ở... trên toàn thành phố
Tận tình - Hiệu quả cao -Chu đáo - Kính đáo - Nhanh gọn lẹ
Hotline : 0906 718 372

Công ty diệt côn trùng Minh Quân  kinh doanh lĩnh vực “Diệt côn trùng và các loài động vật gây hại”

Diệt kiến , gián , chuột, mối, muỗi cho tất cả các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, xí nghiệp, công ty, nhà ở... trên toàn thành phốXử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại Mọt khác.
Khử trùng _diệt khuẩn_khử mùi _phòng dịch……cho tất cả các công trình.

Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, Chim Bồ Câu, Chim Cú Mèo … bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.


“Công Ty Diệt Côn Trùng - Diệt Mối - Minh Quân”


Tự hào mang đến cho quý khách hàng, cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp và mọi gia đình những dịch vụ chất lượng nhất


Mối đất là một loại côn trùng gây thiệt hại nhiều nhất cho các toà nhà. không chỉ do việc các vật liệu có chứa chất cellulo là thức ăn của chúng, mà thiệt hại hơn nhiều là việc chúng tạo ra các đường đi ẩm ướt bên trong tường bêtông, làm giảm tuổi thọ các công trình xây dựng và các nguyên vật liệu, vật dụng, tiện nghi chứa trong toà nhà.

Dịch vụ diệt mối tận gốc
Mối đất là một loại côn trùng gây thiệt hại nhiều nhất cho các toà nhà. không chỉ do việc các vật liệu có chứa chất cellulo là thức ăn của chúng, mà thiệt hại hơn nhiều là việc chúng tạo ra các đường đi ẩm ướt bên trong tường bêtông, làm giảm tuổi thọ các công trình xây dựng và các nguyên vật liệu, vật dụng, tiện nghi chứa trong toà nhà.

Tổ của chúng thường được thiết lập bên dưới nền đất và chúng tấn công lên bên trên qua các khe kẽ nứt giữa móng và sàn, các vết nứt của tường cũng như các lỗ chân không của bêtông. Do đó các công trình xây dựng cần xử lý nền móng trước khi xây dựng để nâng cao tuổi thọ của các công trình sau thời gian hoàn tất thi công và đảm bảo môi trường thông thoáng, không có côn trùng gây hại tấn công trong quá trình đưa vào sữ dụng.

Phương thức khảo sát trực tiếp:
Công ty diệt mối Minh Quân sẽ cử nhân viên xuống khảo sát trực tiếp nhằm biết chính xác là loài mối gì để đưa ra phương án xử lý hiệu quả nhất. 

Ví dụ:
Mối: là loại Mối nào (Mối đất hay Mối gỗ hoặc Mối cánh)
Công ty diệt mối Minh Quân cần xác định là loại Mối gì, vì mỗi loại có cách áp dụng hoá chất và phương thức xử lý cũng khác nhau, từ đó sẽ đem lại cho quá trình kiểm soát Mối đạt hiệu quả cao nhất.

Phức thức xử lý:
Phương pháp vật lý: Dùng lưới nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của mối cánh. Dùng đèn chuyên dung để tiêu diệt chúng.
Dọn dẹp, phát quang: Tất cả các bụi cây, thu dọn rác thãi như: gỗ, ván ép, những thứ có chứa chất cellulo… xung quanh khu vực cần xử lý, dọn dẹp các đồ dung, vật dụng gọn gang, tủ quần áo, hay các vật dụng làm bằng gỗ phải để cách tường, từ đó làm mất nguồn thức ăn sinh sống của Mối.
Phun hoá chất định kỳ để diệt mối gây hại cho các vật dụng trang trí làm từ gỗ…
Các diện tích cần phun bao gồm: tường, sân vườn, tường ngoài bao quanh, góc tối, góc khuất, nơi ẩm ướt diện tích cần xử lý, phòng ngủ, phòng khách, các nơi để vật dụng bằng gỗ của gia đình.

Phun hoá chất dạng tồn lưu: Phun tổng thể các khu vực bên trong và bên ngoài nhà …

Phun hoá chất dạng sương: Áp dụng cho khu vực bên trong nhà và các vật dụng, các đồ gỗ trang trí bằng gỗ …
Phun hóa chất diệt mối trực tiếp vào khu vực nhiễm mối, hóa chất gây chết lan truyền sẽ được bơm tiêm vào khu vực nhiễm mối, hóa chất này có tác dụng gây chết lan truyền khi mối đang tấn công và tiếp xúc với mối.Những con mối thợ và mối lính khi tiếp xúc với hóa chất sẽ đi về tổ và lây hóa chất cho những con mối khác trong tổ.


Phương pháp tiên tiến:

Xử lý nền móng cho công trình đã hoàn thiện phần móng, nhân viên kỹ thuật sẽ dùng máy khoan chuyên dụng, khoan những lỗ nhỏ xuyên qua nền xuống đất. Sau khi khoan xong hóa chất gây chết lan truyền sẽ được bơm xuống đất qua các lỗ đã khoan với liều lượng vừa đủ dung dịch hóa chất cho 1 lỗ khoan để tiêu diệt tổ mối dưới lòng đất. Đồng thời, hóa chất tạo thành 1 hàng rào ngăn ngừa mối tấn công trở lại và phương pháp này là phương pháp hiệu quả nhất để tiêu

DIỆT TỔ MỐI TẬN GỐC…


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ xử lý mối khác
- Xử lý mối mọt thực phẩm
- Xử lý mối nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp
- Xử lý mối sàn gỗ, cầu thang, khung cửa gỗ
Minh Quân Pest Control cung cấp các dịch vụ
- Dịch vụ diệt côn trùng nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp
- Dịch vụ diệt chuột các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn, resort
- Cung cấp hóa chất diệt côn trùng và máy diệt côn trùng

II. Nguyên tắc làm việc của Công ty diệt mối Minh Quân

1. Khảo sát, tư vấn, thiết lập phương án diệt trừ, phòng ngừa, định giá theo yêu cầu của khách hàng
=> hoàn toàn miễn phí.
2. Kiểm tra theo định kỳ, tham mưu các biện pháp ngăn ngừa tốt nhất.
3. Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đặc biệt:
1. Các loại thuốc của công ty sử dụng đã được cấp phép bởi các cơ quan chức năng, không gây độc hại, phản ứng phụ cho con người

2. Ưu tiên sử dụng trang thiết bị hiện đại trong ngành diệt côn trùng – diệt mối

3. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành nghề

Diệt mối – diệt côn trùng – Công ty diệt côn trùng – Công ty diệt mối – Minh Quân
Cảm ơn quý khách hàng đã và đang tin dùng dịch vụ của công ty chúng tôi trong thời gian qua. Đó là niềm vui và động lực để tập thể nhân viên chúng tôi tiếp tục phấn đấu phát triển.
CÔNG TY DIỆT MỐI VIP - MINH QUÂN
23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietmoivip@gmail.com