19/9/20

Dịch vụ diệt chuột tại nhà hiệu quả

Chuột là loài gặm nhấm nhỏ, phá hoại mùa màng, lương thực, đồ đạc trong gia đình, nếu không được loại bỏ chúng sẽ sinh sôi với số lượng lớn gây phiền phức đến gia đình bạn, dịch vụ diệt chuột tại nhà hiệu quả sẽ giúp tiêu diệt chuột một cách nhanh chóng.


Chuột là loại động vật gặm nhấm, răng của chúng luôn mọc dài ra chính vì vậy chúng bắt buộc phải gặm đồ vật để làm mòn răng của mình.
Chuột có thể thích nghi nhanh chóng với nhiều loại môi trường khác nhau ngoài ra khả năng kháng thuốc cũng vô cùng tốt.
Chuột sống tập trung thành bầy đàn, thường xuyên đi theo một lối mòn nhất định để kiếm thức ăn.Chúng có thể phá hoại bất kỳ thứ gì, từ lương thực, dây điện, tường… bất cứ thứ gì có thể giúp làm mòn răng của chúng.

Tại sao phải tiêu diệt chuột?

tại sao phải tiêu diệt chuột
tại sao phải tiêu diệt chuột

Chuột sinh sản rất nhanh, nếu không được tiêu diệt chúng sẽ làm thiệt hại đáng kể  chúng phá hoại mùa màng, nội thất…gây ảnh hưởng đến đời sống và công việc của nhiều gia đình.

Ngoài ra trong cơ thể chuột có chứa ký sinh trùng, chúng làm ô nhiễm thực nguồn thực phẩm, nguồn nước…mang đến một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như dịch hạch, sốt xuất huyết, sốt vàng da nếu bị chuột cắn phải.

Do đó việc kiểm soát chuột là vô cùng cần thiết, sử dụng dịch vụ diệt chuột tại nhà sẽ giúp bạn loại bỏ được loài động vật đáng ghét này.

Dịch vụ diệt chuột tại nhà hiệu quả

Nếu trong nhà bạn có quá nhiều chuột mà không thể xử lý bằng cách thông thường thì bạn nên sử dụng dịch vụ diệt chuột tại nhà giúp loại bỏ chuột nhanh chóng.


Quy trình diệt chuột chuyên nghiệp

Sau khi khách hàng tìm đến dịch vụ diệt chuột tại công ty , chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát địa điểm, tiến hành báo giá, sau khi đàm phán thống nhất giá tiền sẽ làm hợp đồng.

Tiến hành khảo sát toàn diện để tìm được những địa điểm chuột thường xuyên hoạt động, đi qua, từ đó đưa ra một phương án phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiến hành xử lý chuột định kỳ và thường xuyên kiểm tra những khu vực có chuột đi qua, nhân viên của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn quy trình công việc từ đặt thuốc, phun khử mùi, kiểm tra và thu dọn xác chuột.

Trong tháng đầu tiên đảm bảo khách hàng sẽ nhìn thấy được kết quả rõ ràng, những tháng sau đó công ty chúng tôi vẫn tiến hành kiểm tra định kỳ xem chuột có quay lại hay không?

Thực hiện dịch vụ diệt chuột tại nhà đến khi khách hàng hài lòng, đảm bảo sau khi sử dụng dịch vụ chuột sẽ bị tiêu diệt đến 90%.

Bạn nhận được gì khi sử dụng dịch vụ diệt chuột của chúng tôi?


Khi sử dụng dịch vụ diệt chuột tại nhà tại công ty khách hàng sẽ tư các chuyên gia tư vấn miễn phí về những nguy hiểm, tác hại và quy trình tiêu diệt chuột hiệu quả nhất.

Khảo sát những khu vực chuột thường xuyên sinh sống, đi qua khi kiếm mồi đưa ra những phương án diệt chuột tối ưu nhất.

Cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hóa chất đúng quy chuẩn, có xuất xứ rõ ràng,  thực hiện đúng liều lượng không gây nguy hại đến sức khỏe gia đình bạn cũng như động vật nuôi trong nhà.

Nhân viên có tay nghề cao, có kiến thức toàn diện về việc tiêu diệt chuột, làm việc tận tâm, chu đáo.

Chúng tôi chỉ dừng công tác dịch vụ khi khách hàng cảm thấy hài lòng, nếu khách hàng chưa hài lòng chúng tôi tiếp tục kiểm tra và tiến hành tiêu diệt chuột đến khi khách hàng hài lòng.

Một số cách bẫy chuột có thể áp dụng tại nhà

Gia đình bạn không có quá nhiều chuột, bạn không muốn sử dụng dịch vụ tiêu diệt chuột thì bạn có thể thử áp dụng một trong những cách bẫy chuột sau, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận nhé tránh tiếp xúc trực tiếp với chuột đề phòng nhiễm bệnh lây truyền từ chúng.

Sử dụng thuốc chuột

Với cách này nếu nhà bạn có con nhỏ, hay động vật như chó, mèo thì tốt nhất không nên áp dụng tránh việc ăn nhầm, nên sử dụng tại khu vực như đồng ruộc hoặc nơi có ổ chuột lớn.

Với cách này bạn nên pha liều lượng hợp lý tránh việc chuột quen mùi thuốc sẽ làm tăng sức đề kháng của chuột.

Sử dụng bẫy chuột

Đây là cách diệt chuột khá phổ biến và đang được nhiều người áp dụng hiện nay, tuy nhiên để sử dụng bẫy chuột bạn cần tìm hiểu kỹ hướng đi của chuột, đặt bẫy đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng keo dính chuột

Nếu bạn muốn bắt chuột và diệt chuột trong nhà hiệu quả thì đây là phương pháp khá ổn, tuy nhiên bẫy dính chuột chỉ có tác dụng với chuột nhắt, chuột nhỏ, còn với chuột có kích thước lớn thì không hiệu quả lắm.

Ngoài sử dụng các biện pháp tiêu diệt chuột thì bạn cũng nên chú ý vệ sinh nhà cửa, thường xuyên dọn dẹp những khu vực chuột có thể trú ẩn như nhà bếp, gác xép, gầm tủ, cống rãnh để tránh việc chuột tập trung và sinh sôi tại những nơi đó.

Chuột là loại động vật sống theo bầy đàn, nếu muốn tiêu diệt chuột tận gốc thì cần phải thực hiện một cách khoa học, để tiêu diệt chuột tận gốc, triệt để bạn nên sử dụng dịch vụ diệt chuột tại nhà.