20/11/12

Dịch vụ diệt côn trùng – MQ Pest Control

Cùng với sự phát triển không ngừng của kinh tế – xã hội, các loài côn trùng cũng dần thích nghi với môi trường sống của chúng ta. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi : trong nhà, ngoài sân vườn, bên trong kho xưởng, trong nhà hàng, khách sạn,… và đem đến không ít phiền toái, tìm ẩn nguy cơ gây hại cho đời sống, hoạt động sản xuất của chúng ta.

Bạn đang kinh doanh nhà hàng, sách sạn? Sẽ ra sao nếu khách hàng của bạn phát hiện có gián, ruồi, muỗi,… trong phòng ngủ hay tại phòng ăn. Tệ hơn là có con chuột chạy ngang qua chân khách hàng?!

Công ty bạn thường hoạt động sản xuất vào ban đêm và ánh đèn của công ty thường thu hút các loài côn trùng đến quây quanh, làm rơi rớt xác của chúng lên các sản phẩm của công ty? Thật phiền toái và khó chịu.

Quán ăn của bạn thường xuyên có gián, đã thử nhiều cách mà chúng vẫn xuất hiện? Chúng mang lại sự bẩn thỉu và mất vệ sinh, sẽ ra sao nếu khách hàng thấy trong quán của bạn có gián?

Mối đang phá hủy ngầm nhà ở, khách sạn, quán ăn, nhà xưởng, nhà kho,… của bạn? Làm giảm tuổi thọ các công trình và tăng nguy cơ sụt lún nền móng, rạn nứt tường?

Nơi bạn đang ở có quá nhiều ruồi, chúng tấn công vào bữa cơm của gia đình bạn? Gây mất vệ sinh và cảm giác rất phiền toái?

Chuột thường xuyên xuất hiện tại nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn của bạn? Bạn đã thử nhiều cách nhưng không hiệu quả?

Tất cả các vấn đề trên đều được công ty diệt côn trùng Minh Quân chúng tôi xử lý một cách triệt để.
Hãy đến với
- Dịch vụ diệt côn trùng
- Dịch vụ diệt mối
- Dịch vụ diệt chuột
- Dịch vụ diệt gián

Của công ty diệt côn trùng - công ty diệt mối chúng tôi, để được:

- Tư vấn về các giải pháp diệt trừ, phòng chống côn trùng, mối mọt, chuột,… một cách nhiệt tình nhất ( hoàn toàn miễn phí )
- Cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, diệt chuột

Hiệu quả cao – An toàn – Thân thiện với môi trường – Chi phí hợp lý

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com