27/3/13

Công ty diệt côn trùng cho các quận trong thành phố


Các loài côn trùng là một phần trong hệ sinh thái, nhưng với điều kiện môi trường thuận lợi, chúng sinh sôi và phát triển vượt mức kiểm soát, gây hại cho các hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ cũng như sinh hoạt hằng ngày trong đời sống.

Các loài côn trùng gây hại chủ yếu là ruồi, muỗi, kiến, gián , mối, mọt, sâu bọ, bọ chét, rệp giường,…. Tùy theo từng loại mà tác động đến chúng ta cũng khác nhau, nhưng đa số chúng đều có hại.
Với sứ mạng đem lại sự an toàn – sức khỏe – cũng như giữ gìn môi trường trong lành không có các loài côn trùng gây hại cho quý khách. Minh Quân Pest Control ra đời nhằm phục vụ cho quý khách một cách hiệu quả nhất – chi phí thấp nhất – diệt côn trùng gây hại cho quý khách.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com

Các loại hóa chất công ty cung cấp cũng như sử dụng trong các dịch vụ đã được Bộ Y  Tế cấp phép sử dụng, lưu hành trong ngành, cũng như được Tổ Chức Y Tế Thế Giới khuyến cáo sử dụng.
Công ty chúng tôi chuyên thực hiện các dịch vụ :
- Dịch vụ diệt mối.
- Dịch vụ diệt chuột.
- Dịch vụ diệt côn trùng.
- Dịch vụ diệt bọ chét.
- Cung cấp hóa chất diệt côn trùng. 
- Dịch vụ xử lý nền móng công trình xây dựng.
Diệt côn trùng hiệu quả  – Diệt bọ chét – Diệt mối - Diệt côn trùng
Diệt côn trùng cho các quận trong thành phố

Dietmoivip.com – Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách dành cho công ty chúng tôi – Đó là niềm vui và là động lực để tập thể nhân viên phấn đấu phát triển. 

MQ Pest Control