22/3/13

Trung tâm phòng trừ côn trùng hiệu quả

Ra đời và phát triển được hơn 6 năm, với mục đích diệt trừ và kiểm soát côn trùng, mối, chuột cho các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, nhà dân, các doanh nghiệp, văn phòng,… Công ty diệt côn trùng Minh Quân mang lại các dịch vụ xử lý côn trùng chuyên nghiệp, hiệu quả, lợi ích kinh tế cao.
Với các thiết bị, hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao đã và đang cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ hiệu quả nhất.

Ngành diệt côn trùng đã phát triển mạnh ở nước ngoài từ rất lâu nhưng là một ngành rất mới ở Việt Nam, có nhiều doanh nghiệp, công ty còn chưa biết đến dịch vụ này.
Minh Quân – Trung tâm phòng trừ côn trùng hiệu quả 
Diệt côn trùng – diệt mối Minh Quân
Do điều kiện phát triển kinh tế xã hội hiện nay, nhu cầu được diệt côn trùng, kiểm soát côn trùng ở một diện rộng là tất yếu, đó cũng là trách nhiệm của công ty chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi  - 0938 122 287

Công ty diệt côn trùng Minh Quân với phương châm phục vụ:

” Sự hài lòng của khách hàng nói lên chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi “

Minh Quân tự hào cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ xử lý nền móng công trình xây dụng – biện pháp hiệu quả nhất để phòng mối về lâu dài.

Các dịch vụ công ty diệt côn trùng chúng tôi cung cấp :

- Dịch vụ diệt côn trùng
- Dịch vụ diệt mối
- Dịch vụ diệt chuột
- Dịch vụ diệt bọ chét
- Cung cấp hóa chất diệt côn trùng và các loại máy móc thiết bị chuyên dụng phục vụ trong ngành diệt côn trùng.
Công ty chúng tôi đã và đang tiến hành các dịch vụ cho nhiều đối tác ở các khu vực : Đà Nẵng, Phan Thiết, Đồng  Nai, Vũng Tàu, Bình  Dương, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Cần  Thơ,…