10/11/15

Diệt mối bằng phương pháp kiểm soát mối tự nhiên

Công ty diệt mối Minh Quân – Mặc dù tiêu diệt mối chuyên nghiệp có thể cần thiết để điều trị nhiễm mối, bạn có thể ngạc nhiên khi biết có một số thay thế và các phương pháp mối điều trị tự nhiên cũng. Những phương pháp điều trị thường có thể được sử dụng thay cho, trước khi, hoặc kết hợp với các tùy chọn điều trị chuyên nghiệp.
Vì ngay cả các chuyên gia về phòng chống như là hình thức hiệu quả nhất để kiểm soát dịch hại, điều quan trọng là hiểu được phương pháp tiền xử lý. Khi xây dựng một ngôi nhà mới, mặt đất, nền móng, và thậm chí cả vật liệu xây dựng có thể được điều trị bằng một số hợp chất để ngăn ngừa các vấn đề mối trước khi chúng bắt đầu. Kiểm soát độ ẩm thích hợp là cần thiết để ngăn ngừa phá hoại.
Do nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng không chỉ ngăn ngừa các vấn đề trước khi họ bắt đầu, mà còn để bảo vệ sức khỏe cá nhân của họ và môi trường, đã có những đột phá lớn trong các hình thức tự nhiên của kiểm soát mối mọt. Các tùy chọn như phương pháp điều trị hữu cơ làm phiền tổ và kiểm soát sinh học có thể có lợi (khi thực hiện một cách chính xác). Bởi vì ngay cả các loại phương pháp điều trị có thể gây ra những rủi ro nhất định, nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia trước.
Thật không may, kiểm soát sinh học vẫn còn khá trong giai đoạn trứng của nó trong khoa học nông nghiệp, nhưng nó vẫn đáng giá để biết cách tự nhiên tồn tại để kiểm soát mối.
Mối kháng Wood
Một trong những hình thức phổ biến nhất của công tác phòng chống mối mọt tự nhiên là xây dựng cơ cấu mới ra khỏi rừng được xác nhận là tự nhiên khả năng kháng sâu bệnh. Woods đen như quả óc chó, redwood, và cây bách hói là một vài tùy chọn như ở các vùng ôn đới. Trong vùng nhiệt đới, gỗ lim và gỗ cứng nặng có thể chống lại các mối trong một thời gian dài. Điều đó đang được nói, quan trọng là cần lưu ý rằng một số các rừng là hơi hiếm, và có thể rất tốn kém, hoặc khó tìm.
Mối ký sinh trùng
Kiểm soát sinh học cũng trở nên khá phổ biến và không liên quan đến việc sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại. Một phương pháp liên quan đến việc áp dụng các loài giun tròn mang lại lợi ích trực tiếp cho tổ mối. Giun tròn là gì? Tuyến trùng là kính hiển vi, sợi giống như động vật mà trong nhiều năm qua đã được sử dụng trong kiểm soát dịch hại sinh học. Một số loài giun tròn ký sinh trùng của mối.Những tuyến trùng được cho vào nước và đổ trực tiếp vào khe hở tổ mối. Khi áo khoác nước các mối, họ được bảo hiểm và lây nhiễm với giun tròn. Tùy thuộc vào chính xác của loài mối, loài giun tròn, hoặc sẽ giết chết công nhân nữ hoàng sẽ chết đói, hoặc họ sẽ ngay lập tức giết chết nữ hoàng.
Kiến
Một loại kiểm soát sinh học là sự ra đời của loài ăn thịt. Mặc dù kiến ​​và mối thường bị nhầm lẫn cho nhau, họ là những kẻ thù tự nhiên. Kiến và mối có thể được phân biệt ở đây. Hầu hết các con kiến ​​sẽ tự nhiên diệt mối , hoặc như là cơ hội chủ (nếu có cơ hội), hoặc là thợ săn mối chuyên gia (đặc biệt đánh phá các tổ mối để thực hiện là mối nhiều càng tốt).
Trong khi phương pháp này cho thấy một thỏa thuận tốt của lời hứa, nhiều chủ nhà đang có một chút do dự để giới thiệu kiến ​​nhà của họ. Khả năng tiêu diệt một phá hoại trong khi mời khác sẽ phải được xem xét cẩn thận. Tuy nhiên, ở một số nơi trên thế giới, người dân địa phương đặc biệt lôi kéo một số loại kiến ​​và cung cấp cho nhà của họ “làm sạch” theo chu kỳ mối.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com