29/5/17

Công ty diệt kiến - Cách tránh kiến hiệu quả áp dụng cho hộ gia đình, văn phòng ...



Cách tránh kiến
Nếu nhà bạn có em bé, cần có một vùng cấm để có thể giữ thức ăn, đồ chơi, các loại khăn của bé …ví dụ trên một cái bàn nào đó, (Sợ nhất laf loại kiến vàng bé li ti, đốt đau và sưng). Các bạn cần kê bàn cách tường 1-2cm để kiến không leo từ tường hoặc leo qua đồ vật nào đó sang bàn được, sau đó dùng phấn viết bảng vẽ một hai vòng quanh chân bàn. (vẽ ở tất cả các chân) Lí do là hạt phấn mịn bám vào chân bàn, khi kiến leo đến đó cần phải leo qua những hạt phấn, kiến nặng hơn những hạt bụi phấn nên sẽ bị rơi xuống. Cứ vài ngày lại dùng phấn tô lại đường đã vẽ sẽ hiệu quả mà không độc hại. Cách này có thể áp dụng với chạn, giường em bé…trừ khi chính các bạn mang kiến để vào bàn, giường thông qua đồ vật khác. Cách này không diệt được kiến, nhưng ít nhất bạn cũng tạo được một vùng an toàn để những đồ vật cho bé như bình sữa, khăn, bỉm…mà không sợ có chú nào núp sẵn trong đóMột trong những cách diệt kiến không cần dùng đến hóa chất là cắt nguồn thức ăn của kiến.
1. Cắt nguồn thức ăn của kiến bằng cách cất và đóng gói thực phẩm cẩn thận.
2. Tìm đường kiến đi và tổ kiến.
3. Sử dụng một trong những thứ sau: dầu tràm, dầu hỏa, nước cốt chanh tươi, vỏ cam sành hoặc vỏ bưởi, bột cà phê.
4. Rắc hoặc đổ trên đường kiến đi, cứ 30 – 40 cm lại đổ/rắc ra một ít. Đến tổ kiến thì đổ/rắc vào thật nhiều, kiến sẽ bỏ đi hết.
5. Thuốc bảo vệ thực vật mua lấy một gói thuốc kiến nhãn hiệu ” Regen” nó có loại nhỏ 4ngàn/gói và loại lớn 8 ngàn/gói , nó có một tý xíu khoảng vài gam thôi hà, nó là dạng bột màu hơi vàng và người ta dùng pha ra để diệt kiến và mọi loại côn trùng khác. nhưng ở đây bạn đừng có xịt mà hãy làm như sau, bạn pha chút xíu nước rồi trộn nó với một chút cám loại cho heo ăn đó, miễn sao kiến nó công về tổ là được, loại thuốc này nó chết dây chuyền, trong tổ kiến chỉ một vài con ăn phải là nó chết cả dòng họ nhà kiến luôn, nếu có ruồi thì bạn trộn thêm tý đường hoặc chút mắm tôm thì ruồi ăn phải một lúc sẽ chết và kiến khêng vài con ruồi đó về tổ thì dòng họ nhà kiến cũng chết hết. Đây là phát minh riêng của một số người dân Tây nguyên chuyên diệt kiến cho cà phê mỗi khi thu hoạch cực kỳ hiệu quả mà không tốn công.Trộn baking soda với chất ngọt (như đường, mật), có thể làm cho quyến rũ thêm bằng cách hòa bơ, sữa, hành phi… để làm thành mồi ngon. Xơi thứ mồi ngon này vào là bụng kiến sẽ trương phình, nổ ra, giết kiến chết ngay. Cách này hiệu quả nhanh, bạn có thể nhìn thấy kiến chết liền trước mắt. Nhưng tác dụng không lâu dài, nếu kiến không kịp thời tha mồi về hang cho cả tổ “thưởng thức”. Hoặc, thay vì Baking Soda, bạn có thể dùng bột Boric Acid bán trên thị trường dưới hình thức bột Borax. Cũng làm thành một thứ mồi khoái khẩu như trên. Kiến ăn mồi này rồi, thì hệ thống tiêu hóa sẽ rối loạn. Nhưng kiến không chết ngay, nó vẫn còn sống để tha mồi về tổ chia sẻ miếng ngon với cả bầy… và hoàn tất cái kế hoạch lâu dài của bạn. Chừng 5, 7 ngày sau, bạn sẽ thấy vắng bóng kiến, bởi vì, chúng đã chết sạch trong tổ rồi còn đâu.- Nếu kiến ở bên trong, hãy làm sạch chúng bằng nước xà phòng ấm. Cách này sẽ loại bỏ dấu vết đường đi của chúng và có tác dụng lớn tương đương với các loại thuốc trừ sâu. - Kiểm tra xem chúng bò vào nhà bằng lối nào? Ra tiệm tạp hóa mua viên phấn trừ kiến vạch 1 đường chận lối bò vào là ổn, phấn này không hại cho trẻ em. Tham khảo thêm: - Giữ kiến ở bên ngoài nhà. Những chỗ hở, khe nứt xung quanh móng nhà tạo thành lối đi đặc biệt cho kiến tới những nơi thức ăn được bày sẵn. - Sửa những chỗ rò rỉ. Di chuyển các nguồn thực phẩm. Bạn nên để đồ ăn, thực phẩm ở những nơi sạch sẽ và kín đáo, đồng thời rác nên để bên ngoài nhà và trong thùng chứa kín.

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com - www.dietmoivip.com