13/5/17

Dịch vụ diệt mối nhà bếp tại TP.HCM

Trong ngôi nhà của bạn , dấu hiệu phát hiện mối dễ thấy nhất là trong nhà bếp, ở đây thường có độ ẩm cao so với các khu vực khác trong nhà, và nhất là nơi mà nguồn thức ăn của Mối dồi dào nhất như: tủ bếp áp tường, các thùng giấy cac tông chứa đồ ăn, thức uống nằm dưới nền đất, thường thì khi bạn nhìn thấy. Mối là lúc đó các đồ đạc tài sản của bạn đã bị hư hại , bạn đừng quá hoảng sợ mà vứt bỏ chúng đi, hoặc vội thay thế các đồ đạc khác không phải là gỗ, mà hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp để diệt mối tận gốc.
Tác hại của mối:
Mối làm tổ dưới đất, và bạn đừng ngạc nhiên khi thấy các đường đất xuất hiện trong ngôi nhà bạn ,trong quá trình đi tiềm kiếm thức ăn. Mối thợ luôn mang theo đất bên cơ thể của chúng để xây dựng các đường đi, và để bảo vệ chúng khi tấn công vào đồ gỗ, nhiều người cứ lầm tưởng, Mối sinh ra từ trong tường, hoặc nghĩ đơn giản hơn là Mối sinh ra trong Gỗ, vì thế mà nghĩ rằng chúng sẽ chẳng gây hại gì đối với ngôi nhà thân yêu của bạn. Nhiều tòa nhà, các căn hộ , chung cư, mà nơi bạn ở tận trên lầu cách mặt đất đến hàng trăm mét, mà vẫn phát hiện thấy Mối, vì thế bạn muốn biết tại sao Mối lại có thể bò lên được và bằng cách nào phải không? Mối thợ khi đi tiềm kiếm thức ăn, chúng sẽ tiết ra 1 loại chất dịch , mà chất này  có thể làm tiêu hủy bê tông, và xuyên qua lớp bê tông dày đặc để xuyên tường tấn công vào đồ gỗ của bạn, thật khủng khiếp đúng không các bạn ? Nếu nhà bạn đang bị Mối tấn công , bạn nên phải diệt Mối , mà đối với diệt Mối là bạn phải diệt tận gốc, tốt nhất là khi phát hiện dấu hiệu của Mối , bạn nên tìm nhà cung cấp dịch vụ diệt Mối, họ sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp để diệt mối tận gốc.
Dịch vụ diệt mối bằng phương pháp hóa sinh:
Mối là loài sống theo tập đoàn, vì thế khi diệt Mối, bạn cần phải diệt cả Mối chúa. Mối chúa sống ở dưới lòng đất, vì thế làm sao để diệt được nó ? việc đào bới để tìm ra chúng là vô cùng khó khăn và là điều không thể, sau đây là phương pháp diệt Mối bằng phương pháp hóa sinh.
Đầu tiên khi phát hiện thấy Mối, là lúc đó bạn chắn chắn rằng Mối bạn đang thấy là Mối thợ, chúng là loài có nhiệm vụ đi tìm kiếm thức ăn, khi bạn áp tai vào những đồ gỗ đang bị Mối ăn, bạn sẽ nghe thấy tiếng rột rẹt, đó là âm thanh phát ra từ Mối khi chúng đang ăn đồ gỗ. Khi diệt Mối bằng phương pháp hóa sinh là chúng ta tìm cách đưa hóa chất diệt Mối về tổ, để diệt Mối chúa mà không phải đào bới. Nếu phát hiện ra lượng Mối thợ nhiều ,chúng tôi sẽ phun hóa chất lan truyền lên các đồ gổ bằng cách dùng tua vít, chọc 1 vài điểm, sau đó bơm thuốc vào, đủ để hóa chất ngấm vào tất cả các nơi đang bị Mối ăn. Sau khi bị động , mối thợ sẽ rút về tổ, đồng thời mang theo hóa chất đang dính vào chúng,con này lan truyền cho con kia , và lây lan ra tất cả các con mối thợ đang trên đường rút về tổ, sau khi về tổ , chúng sẽ lây lan cho mối chúa , và tiêu diệt toàn bộ tổ mối.



Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com - www.dietmoivip.com