9/6/17

Dịch vụ diệt chuột tại quận 10

Quận 10 trước đây là khu vực trống, hoang vu nằm giữa vùng Sài Gòn và Chợ Lớn. Về sau, do vị trí thuận lợi, nên dân cư đến tập trung sinh sống. Vào đời vua Minh Mạng , Lê Văn Khôi con nuôi của Lê Văn Duyệt, từng lãnh đạo nhân dân vùng này nổi dậy chống lại triều đình. Vua Minh Mạng đã cho đàn áp, số người tử trận được chôn trong các nấm mồ tập thể rải rác khắp khu vực từ bệnh viện Bình Dân kéo dài đến Việt Nam Quốc Tự. Vì thế, người ta gọi vùng này là Mả Ngụy.
Tên gọi Mả Ngụy có lẽ do đầu buổi đầu dân còn sợ vua Minh Mạng . Về sau, người ta gọi là Đồng Mả Lạng, theo nghĩa mất dấu vết vì thời gian. Người Pháp gọi "cánh đồng mồ mả" vì có quá nhiều mồ mả (Plaise Des Tombean). Ban đầu, người Pháp sử dụng những đồng cỏ này để nuôi ngựa, nhưng đất đai khô cằn, cỏ khó mọc. Đến những năm 1945, dân Lục Tỉnh, dân miền Trung dồn dập tản cư vào, khu vực này trở nên đông đúc hơn.
Năm 1899, vùng đất quận 10 thuộc tỉnh Chợ Lớn . Ngày 1 tháng 7 năm1969, là quận 10 của thành phố Sài Gòn trên cơ sở tách các quận 3, quận 5, và quận 6.. Sau giải phóng thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh . Lúc đầu có 25 phường, sau nhập lại còn 15 phường như hiện nay.

Tác hại của chuột gây ra:
Chuột được xem là loài gặm nhấm sinh sống ở các nơi tối tăm, ẩm thấp, dựa trên các nguồn thức ăn của con người. Chuột thường làm tổ ở những nơi kín như trần nhà, tủ quần áo, kho lương thực, cống rãnh... Tác hại của chuột gây ra chủ yếu là:
- Làm hỏng công trình, cắn đứt dây điện.
- Chuột làm hang ở các bờ đê, điều, moi đất làm hang, gây tai họa vô cùng to lớn.
- Ăn lương thực, phá hoại hoa màu.
- Cắn nát quần áo, phá hủy tài liệu.
- Làm lan truyền các bệnh dịch, hạch, ký sinh trùng.
- Phá hoại cây rừng, nương rẫy...
Dịch vụ của công ty:
- Khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch mọi nơi, mọi địa hình, các công trình, nhà ở v.v…
- Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại: ruồi, muỗi, gián, kiến, diệt chuột... bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
Chuyên cung cấp máy móc, thiết bị chuyện dụng, hóa chất phòng ngừa và diệt các loại mối, chuột, côn trùng.
Xin chân thành cảm ơn quý khách từ mọi miền của tổ quốc đã quan tâm đến dịch vụ của công ty, tạo điều kiện cho công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ trong suốt nhiều năm qua. Công ty cam kết sẽ đem lại các dịch vụ tốt nhất, với các phương pháp, các trang thiết bị hiện đại nhất đến với quý khách.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com