24/6/17

Dịch vụ diệt chuột

Minh Quân là công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột và các loại côn trùng tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh và diệt côn trùng, diệt chuột…Với nhiều năm kinh nghiệm và những thành quả đạt được. Minh Quân tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và diệt côn trùng chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến một môi trường sống sạch đẹp và an toàn nhất cho mọi người.
Ngoài các biện pháp phòng ngừa và diệt chuột thủ công, bạn còn cần đến các biện pháp kỹ thuật phức tạp mà đôi khi bạn không tự mình làm được. Việc diệt chuột đòi hỏi chúng ta phải có sự am hiểu nhất định về loài côn trùng này, tập tính, tác hại của chuột cũng như hiểu biết về các chất hóa học để diệt trừ chúng sao cho vừa có thể đạt được mục đích mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe của con người. Với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, Minh Quân chắc chắn rằng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho một phương pháp diệt chuột hiệu quả nhất.
Phương pháp diệt chuột hiệu quả từ Minh Quân
Thấu hiểu tập tính và nghiên cứu kỹ tình hình sinh hoạt của chuột ở từng khu vực, Minh Quân sẽ tập cho chuột những phản xạ có điều kiện có lợi cho việc khống chế rồi tìm cách diệt chúng.
Dùng phương pháp diệt hóa chất và thủ công bẫy luân phiên từng đợt.
Quy trình diệt chuột hiệu quả
– Phòng ngừa từ xa: Tiêu diệt chuột ở các khu vực hành lang, thảm cỏ, hạn chế những đường chuột vào từ bên ngoài, nhằm mục đích giảm bớt mật độ của chuột ở khu vực cần bảo vệ
– Khu vực bên trong (khu vực cần bảo vệ): loại trừ chuột bằng cách kết hợp luân phiên hai phương pháp sau đây:
Phương pháp thủ công
Dùng bẫy kiềng và bẫy dính – bẫy luân phiên từng đợt.
Phương pháp sử dụng hoá chất
Dùng mồi nhử có tẩm hoá chất vào thức ăn của chuột.
(*)Hóa chất sử dụng:
Storm 0,0005% Block bait: sản phẩm của BASF – một tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất các loại hoá chất trong việc tiêu diệt và khống chế côn trùng gây hại. Đây là một chế phẩm sinh hoá, những động vật có thể trọng 0,5kg nếu ăn phải sẽ xuất huyết nội tạng, sốt, mất nước rồi tìm ra chỗ có ánh sáng và nước chết. Loại hoá chất này có ưu điểm là an toàn, dễ thu gom xác chuột.
(*)Cách tiến hành:
Tập cho chuột có những phản xạ có điều kiện rồi tẩm hoá chất tiêu diệt đồng loạt.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com