7/6/17

Dịch vụ diệt côn trùng huyện Bình Chánh

Bình Chánh nổi tiếng với địa danh căn cứ Vườn Thơm- Bà Vụ, trở thành nơi đứng chân các lực lượng vũ trang và cán bộ lãnh đạo cao cấp của ta. Từ “ Vành đai đỏ” này, quân dân ta đã xiết chặt vòng vây tấn công vào trung tâm đầu não của địch tại Sài Gòn. Đặc biệt trong trận chống càn tại Láng Le – Bàu Cò ngày 15 /04/ 1948, quân dân Bình Chánh đã tạo nên một chiến công hiển hách, chiến công này được ghi vào lịch sử vũ trang của quân đội nhân dân Việt Nam. Những chiến công hiển hách ấy luôn được kế thừa và phát huy trong giai đoạn kháng chiến chống Mỹ, Bình Chánh trở thành căn cứ, là chỗ dựa của các lực lượng cách mạng đứng chân tại đây, đồng thời cũng xuất phát từ đây, lực lượng cách mạng đã tổ chức nhiều trận đánh thọc sâu vào cơ quan đầu não của địch tại Sài Gòn, điển hình như cuộc tổng tiến công và nổi dậy năm Mậu Thân 1968, đặt biệt là đã góp phần vào thắng lợi của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử vào tháng 04 năm 1975, thắng lợi này đã giải phóng hoàn toàn đất nước và giành lại độc lập cho dân tộc. Với những đóng góp và chiến công vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và đế quốc Mỹ, Đảng bộ và nhân dân Huyện Bình Chánh vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Huyện Anh Hùng. Thực hiện Nghị định 130/2003/NĐ ngày 5 tháng 11 năm 2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc chia tách địa giới hành chánh, ngày 02 tháng 12 năm 2003 Huyện Bình Chánh đã thực hiện xong việc chia tách. Trên cơ sở chia tách 4 xã –thị trấn: Tân Tạo, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa và Thị trấn An Lạc để thành lập 10 phường trực thuộc Quận Bình Tân. Sau lễ công bố thành lập Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh đã tổ chức lễ công bố thành lập Thị trấn Tân Túc, hiện nay huyện Bình Chánh còn lại 16 xã –thị trấn, trong đó có 1.266 tổ, 80 ấp, khu phố, 112.801 hộ với 418.513 nhân khẩu.
Tóm lại, sự hình thành và phát triển của huyện Bình Chánh từ khi thành lập cho đến nay, nhân dân Bình Chánh không ngừng chiến đấu, lao động và sáng tạo để góp phần xây dựng Huyện nhà ngày một phát triển và đi lên, xứng đáng với danh hiệu cao quý do Đảng – Nhà nước trao tặng “ Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân”.
Tác hại của côn trùng gây ra:
Mối: Phá hoại các công trình giao thông, công ty, nhà ở, các khu kiến trúc, các vật dụng bằng gỗ.
Mọt: Phá hoại lương thực, sách, vở.
Muỗi: Gây sốt rét, sốt xuất huyết, và một số các bệnh truyền nhiễm khác.
Ruồi: Gây ra các bệnh về đường ruột, rất nguy hiểm.
Kiến: Gây hại cho các cây trồng vật nuôi, tấn công cả con người.
Châu chấu: Phá hoại mùa màng, ảnh hưởng đến nền sản xuất nông nghiệp.
Chuột: Phá hoại mùa màng, nhà cửa, quần áo, gây các bệnh truyền nhiễm như dịch hạch, ngộ độc thức ăn…
Nhu cầu về cuộc sống ngày càng được nâng cao, đòi hỏi về việc vệ sinh môi trường cũng càng được quan tâm nhiều hơn. Nhà ở, nơi làm việc, cong ty, khu vui chơi giải trí, các quán ăn đòi hỏi càng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đó chính là những nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi phát triển.
Song song với sự phát triển của xã hội, ngành diệt trừ, kiểm soát và diệt côn trùng gây hại được ra đời nhằm đáp ứng cho con người đảm bảo có môi trường sống luôn trong lành và sạch sẽ.
Công ty diệt côn trùng VIP ra đời nhằm đáp ứng và cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng có hại và kiểm soát môi trường cho tất cả quý khách hàng trên toàn quốc.
Dịch vụ của công ty diệt côn trùng :
Tư vấn cách xử lý
Thiết lập các phương án phòng chống diệt trừ mối
Xử lý nền móng cho các công trình
Thực hiện các phương án phòng chống mối cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đi vào hoạt động
Xử lý mọt trong nông sản, gỗ và các loại mọt khác
Khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch mọi nơi, mọi địa hình, các công trình, nhà ở v.v…
Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại: ruồi, muỗi, gián, kiến, chuột... bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com