7/6/17

Dịch vụ diệt côn trùng Quận Phú Nhuận

Trước năm 1975, Phú Nhuận mang đặc thù vùng đất dân cư, không có cơ sở sản xuất lớn, chỉ có một số ít cơ sở tiểu thủ công nghiệp các ngành nghề mộc gia dụng, mỹ nghệ, dệt, gò hàn... với quy mô gia đình. Về thương mại, dịch vụ có chợ Phú Nhuận và các cửa hàng tạp hóa, ăn uống, may mặc... trên các trục đường Trương Minh Ký, Võ Di Nguy. Thời kỳ này, Phú Nhuận không có trường trung học công lập và mạng lưới bậc học mẫu giáo mầm non; không có tụ điểm phúc lợi công ích văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí.
Sau ngày giải phóng Thành phố, bên cạnh nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, nhất là củng cố bộ máy hành chính nhà nước, đủ sức giải quyết nhiều vấn đề cực kỳ phức tạp về chính trị xã hội thời hậu chiến ngay tại địa phương, Đảng bộ và chính quyền Phú Nhuận sớm có chủ trương vận động nhân dân đẩy mạnh sản xuất, khôi phục kinh tế. Giai đoạn này, tốc độ tăng trưởng kinh tế trên lĩnh vực sản xuất tăng bình quân 10%/năm, tập trung vào các ngành hàng dệt may, mỹ nghệ, cơ khí, chế biến lương thực... Về thương mại, dịch vụ, Quận hình thành mạng lưới thương nghiệp quốc doanh, hợp tác xã với chức năng chủ yếu là phân phối hàng tiêu dùng thiết yếu cho dân. Các cửa hàng chuyên doanh vật liệu xây dựng, chất đốt, thực phẩm, công nghệ phẩm... được thành lập từ quận tới phường, đáp ứng phần nào nhu cầu cuộc sống nhân dân.
Tác hại của côn trùng gây ra:
Mối: Phá hoại các công trình giao thông, công ty, nhà ở, các khu kiến trúc, các vật dụng bằng gỗ.
Mọt: Phá hoại lương thực, sách, vở.
Muỗi: Gây sốt rét, sốt xuất huyết, và một số các bệnh truyền nhiễm khác.
Ruồi: Gây ra các bệnh về đường ruột, rất nguy hiểm.
Kiến: Gây hại cho các cây trồng vật nuôi, tấn công cả con người.
Châu chấu: Phá hoại mùa màng, ảnh hưởng đến nền sản xuất nông nghiệp.
Chuột: Phá hoại mùa màng, nhà cửa, quần áo, gây các bệnh truyền nhiễm như dịch hạch, ngộ độc thức ăn…
Nhu cầu về cuộc sống ngày càng được nâng cao, đòi hỏi về việc vệ sinh môi trường cũng càng được quan tâm nhiều hơn. Nhà ở, nơi làm việc, cong ty, khu vui chơi giải trí, các quán ăn đòi hỏi càng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đó chính là những nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi phát triển.
Song song với sự phát triển của xã hội, ngành diệt trừ, kiểm soát và diệt côn trùng gây hại được ra đời nhằm đáp ứng cho con người đảm bảo có môi trường sống luôn trong lành và sạch sẽ.
Công ty diệt côn trùng VIP ra đời nhằm đáp ứng và cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng có hại và kiểm soát môi trường cho tất cả quý khách hàng trên toàn quốc.
Dịch vụ của công ty diệt côn trùng :
Tư vấn cách xử lý
Thiết lập các phương án phòng chống diệt trừ mối
Xử lý nền móng cho các công trình
Thực hiện các phương án phòng chống mối cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đi vào hoạt động
Xử lý mọt trong nông sản, gỗ và các loại mọt khác
Khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch mọi nơi, mọi địa hình, các công trình, nhà ở v.v…
Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại: ruồi, muỗi, gián, kiến, chuột... bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com