1/6/17

Dịch vụ diệt kiến tại quận Bình Tân

Bình Tân là quận ven của Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập trên cơ sở Nghị định số 130/2003/NĐ-CP ngày 05 tháng 11 năm 2003 của Chính phủ, được chia tách từ huyện Bình Chánh cũ, với diện tích tự nhiên 5.188,67 ha, gồm 3 xã: Tân Tạo, Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông và Thị trấn An Lạc. Lúc mới thành lập quận có 10 phường (An Lạc, An Lạc A, Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B), 121 khu phố với 50.823 hộ dân, 3.311.514 nhân khẩu. Địa giới hành chính quận Bình Tân: Đông giáp các quận 6, 8, Tân Phú; Tây giáp huyện Bình Chánh; Nam giáp quận 8; Bắc giáp quận 12 và huyện Hóc Môn.
Với vị trí chiến lược nằm án ngữ cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp nối với đồng bằng sông Cửu Long theo tuyến quốc lộ 1 A; Bình Chánh - Bình Tân giữ vị trí quan trọng trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Từ những năm 30 của thế kỷ XX, nơi đây đã diễn ra nhiều phong trào đấu tranh Cách mạng, thu hút đông đảo các lực lượng quần chúng tham gia. Tiếp nối truyền thống yêu nước của các tiền nhân đi trước, gần nửa thế kỷ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược bảo vệ Tổ quốc với bao mất mát hy sinh, các thế hệ người dân Bình Chánh - Bình Tân đã lập nên những chiến công vô cùng hiển hách, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, được Nhà nước phong tặng cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Bình Chánh - Bình Tân anh hùng.

Phương pháp diệt kiến hiệu quả :
Hiện nay, việc tiêu diệt các loại côn trùng như: kiến, giánchuộtruồimuỗi,…chủ yếu bằng phương pháp phun xịt không mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó Diệt Côn Trùng Minh Quân xin giới thiệu đến quý khách phương pháp kiểm soát kiến bằng Bả an toàn, mang đến hiệu quả cao cho khách hàng:

  • Bả kiến: là loại thức ăn của kiến (bên trong có chứa chất độc), bạn sẽ dùng để làm mồi nhử cho kiến, từ đó sẽ dụ được chúng tha về tổ và chia sẻ cho các con khác. Từ đó, bạn có thể lần tìm ra tổ và tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn. Hoặc cũng có thể đặt mồi nhử trên “con đường mòn hương thơm” mà chúng hay sử dụng để tránh kẻ thù.
  • Diệt Côn Trùng Minh Quân: Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả với hóa chất an toàn hiệu quả, công nghệ Nhật Bản, giá nội địa sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Một lý do nữa bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Diệt Côn Trùng Minh Quân: chính là việc phun xịt hóa chất chỉ diệt được một phần tổ kiến mà mục tiêu của chúng ta là tiêu diệt trọn tổ kiến. Lưu ý là việc tiêu diệt bằng bả cần phải đặt xa trẻ em, vật nuôi và thức ăn vì có nhiều hóa chất độc hại.
Như vậy, khi phải đối mặt với tình trạng bị côn trùng phá hoại hoặc những rắc rối do lũ kiến mang lại mà không có biện pháp nào xử lý hãy tìm đến dịch vụ xử lý côn trùng gây hại chuyên nghiệp tại Diệt Côn Trùng Minh Quân.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com