11/6/17

Dịch vụ diệt mọt ở huyện Nhà Bè

Nhà Bè đã xuất sắc hoàn thành chương trình xóa đói giảm nghèo giai đoạn 2 theo tiêu chí của Thành phố, đến nay không còn hộ nghèo thu nhập dưới 6 triệu đồng/người/năm và đang triển khai giai đoạn 3 theo mục tiêu giảm hộ nghèo, tăng hộ khá. Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 6,47 triệu đồng/người/năm năm 2005 lên 15 triệu đồng/người/năm trong năm 2010. Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân có nhiều chuyển biến tích cực. Trong 35 năm qua, Đảng bộ và nhân dân Nhà Bè luôn quan tâm chăm lo gia đình chính sách, có công cách mạng.
An ninh quốc phòng luôn được tăng cường – giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội,  chuyển hoá được các địa bàn trọng điểm phức tạp; xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, xuất hiện nhiều gương điển hình trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công tác quốc phòng – quân sự địa phương từng bước được nâng cao về chất, sẵn sàng đối phó với mọi âm mưu và thủ đoạn của các thế lực thù địch, ngày càng có nhiều thanh niên tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc.
Hệ thống bộ máy Đảng, chính quyền và đoàn thể từ huyện đến cơ sở  không ngừng được củng cố, xứng đáng là người lãnh đạo, là chỗ dựa đáng tin cậy của quần chúng nhân dân, được nhân dân tín nhiệm. Nhiều phong trào do Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phát động mang lại kết quả thiết thực, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc cũng như quê hương Nhà Bè anh hùng.
Nhà Bè đang chuyển mình mạnh mẽ và vươn lên tầm cao mới. Với lợi thế nằm trên hướng của Thành phố tiến ra Biển Đông, Nhà Bè đã và đang được mở ra nhiều cơ hội phát triển và trong tương lai không xa sẽ trở thành một khu vực công nghiệp – đô thị - cảng và là một vùng kinh tế năng động của Thành phố.

Tác hại của mọt gỗ:
Các gia đình có thể phát hiện sự hiện diện mối mọt trong nhà thông qua những tiếng đục gỗ hay những viên phân hình lục giác được đùn ra ngoài (Φ 2mm).
Mối mọt tuy hoạt động chậm chạm nhưng có thể phá hủy toàn bộ đồ đạc bằng gỗ trong nhà, gây thiệt hại về kinh tế, mất an toàn cho công trình. Hàng năm, thống kế thiệt hại kinh tế do mối mọt gây ra lên đến hàng ngàn tỉ đồng.
Trước khi bạn lo lắng về việc làm thế nào, có cách diệt mối mọt nào cho đồ gỗ trong nhà không, bạn cần phải tìm ra lý do tại sao mối mọt lại sống được trong gỗ, chúng xâm nhập vào bằng cách nào?
Cách diệt mọt tại nhà cho nhà gỗ:
Cách 1: diệt mọt bằng biện pháp thủ công
Chỉ việc tìm kiếm xác định vị trí mọt xâm hại và tiến hành diệt. Mọt gỗ thường phát ra những tiếng cót két, vết gỗ ọp ẹp hoặc để lại bột gỗ trắng đục ở nơi mọt phá hủy vật dụng.
Với đặc điểm này có thể diệt mọt tận gốc bằng cách sau:
- Dùng dao nhọn lật theo đường mọt ăn để diệt.
- Sử dụng kim tiêm bơm dầu hỏa vào vị trí mọt ăn.
- Theo dõi phần gỗ bị mọt ăn để tránh lan sang nơi khác.
- Thay thế kết cấu bị mọt tấn công.
Cách 2: diệt mọt bằng chế phẩm sinh học
Mọt gây cảm giác khó chịu , phá hủy kết cấu, làm mất thẩm mỹ bề mặt gỗ . Chính vì vậy để diệt mọt gỗ tận gốc có thể sử dụng thuốc diệt mọt Cislin 2.5 EC.
Sử dụng Cislin 2.5 EC như sau:
- Thuốc diệt mọt Cislin 2.5 EC.
- Bơm kim tiêm, chổi quét sơn.
- Khăn lau để tránh thuốc rơi rớt.
- Vật dụng phụ trợ khác...
Tìm kiếm đánh dấu những khu vực đang bị mọt xâm hại, dùng chổi quét vệ sinh sạch sẽ. Dùng bơm kim tiêm phun vào lỗ mọt đang ăn. Sử dụng chổi quét sơn quét đều thuốc lên toàn bề mặt gỗ mọt đang phá hủy.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com