17/6/17

Dịch vụ diệt rết tại quận 9

Nghị định số 03-CP ngày 6.1.1997 của Thủ tướng chính phủ thành lập quận 9 trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số các xã Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Long Phước, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Tăng Nhơn Phú, cộng thêm 484 ha diện tích tự nhiên và 15.794 nhân khẩu trích từ xã Phước Long, 891 ha diện tích tự nhiên và 13.493 nhân khẩu trích từ xã Hiệp Phú, 140 ha diện tích tự nhiên và dân số trên đây được chia làm 13 phường.
Địa bàn quận 9 vốn là vùng sâu vùng xa nông thôn của huyện Thủ Đức cũ, là vùng oanh kích tự do của quân đội Mỹ và Sài Gòn trước kia, nên còn yếu kém nhiều về mọi mặt so với các quận huyện khác của Thành phố. Tuy nhiên quận 9 có ưu thế về mặt tự nhiên, nằm 2 phía giáp sông Đồng Nai, có đường giao thông chạy suốt chiều dài quận để nối với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hòa, là xa lộ Hà Nội và hương lộ 33 lại có khu giải trí suối tiên, Lâm viên Thủ Đức và nay mai còn có trung tâm văn hóa của thành phố, quận 9 có triển vọng sẽ phát triển mạnh về du lịch sinh thái trong tương lai.

Rết là loài côn trùng có độc nguy hiểm cho con người và thường sống bên ngoài tại các khu vực ẩm ướt như dưới lá, hốc đá, vỏ cây mục, kẽ nứt của nền nhà. Nếu rết sống trong nhà hoặc dưới nền móng ngôi nhà của bạn, chúng thường bò đi khắp nhà vào ban đêm, thậm chí bò lên người khi bạn đang ngủ, điều này rất nguy hiểm nếu bạn dẫm hoặc chạm phải chúng sẽ bị chúng cắn, những con nhỏ hơn có thể chui vào tai bạn gây tổn thương cho tại.
Hướng dẫn diệt rết và ngăn ngừa rết :
Để ngăn chặn rết xâm nhập vào nhà, bạn nên dùng những loại cửa kín hoàn toàn, trét nhửng kẽ nứt trên tường, bịt kín những nắp cống, ống thoát nước, …
Kiểm soát môi trường sống và ẩn nấp của rết  ở những nơi như: Thùng rác, hốc đá, tấm ván, … và những nơi ẩn náu khác xung quanh vườn cây gần nhà.
Sử dụng thuốc diệt côn trùng phun diệt rết:
Phun thuốc diệt rết tận gốc dọc chân tường, xịt thuốc rết kỹ tại các vết nứt và khe hở, điểm xâm nhập và di chuyển của rết.
Phun thuốc diệt rết xung quanh cửa ra vào và cửa sổ và những nơi khác, nơi các loài gây hại có thể nhập cơ sở. Sử dụng bình xịt thuốc diệt rết để phun kỹ các vết nứt và kẽ hở để ngăn chặn rết xâm nhập vào nhà.
Quý khách cần sử dụng dịch vụ diệt rết tại nhà, phun thuốc diệt rết, cách diệt con rết trong nhà, xử lý rết tận gốc hoặc cần mua thuốc diệt rết tốt nhất vui lòng liên hệ với công ty phun diệt rết tại nhà của chúng tôi:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com