1/6/17

Dịch vụ phun thuốc diệt kiến tại nhà

Kiến là một loài thuộc họ côn trùng bộ Cánh màng, thường sống thành tập đoàn lớn có số lượng lên tới hàng triệu con. Kiến có mặt ở khắp nơi từ nhà ở, văn phòng, kho bãi, các xưởng sản xuất, nhà bếp… 
Kiến thường xuyên di cư và thích làm tổ trong nhà ở. Một số loài kiến tiêm chích nọc độc khi chúng cắn, có thể gây ra dị ứng rất nghiêm trọng ở người.
Kiến có thể gây tổn hại cho sức khỏe con người do kiến mang trên mình (hay trong đường tiêu hoá) những tác nhân gây bệnh như tiêu chảy, đậu mùa và rất nhiều các vi khuẩn gây bệnh khác kể cả khuẩn ngộ độc thức ăn.
Bị kiến đốt thì cực kỳ khó chịu. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, làm thế nào để diệt kiến khi làn da non của trẻ em rất nhạy nếu tiếp xúc với nọc độc của kiến.
Diệt kiến đã trở thành một trong những vấn đề rất đáng quan tâm của xã hội. Các loài kiến có thể gây hại đối với con người phải kể đến như: kiến lửa, kiến thợ, kiến hôi….

Bạn có thể sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt kiến tại nhà?

Để diệt kiến đang có mặt trong nhà hiệu quả bạn nên sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt kiến nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian ngắn
Bạn đã sử dụng nhiều cách, làm theo hướng dẫn, sử dung các cách để diệt kiến trong nhà tuy nhiên vẫn không sao hết kiến.
Bạn liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ diệt kiến để có được phương pháp cũng như thuốc phun diệt kiến đặc trị.
Đặt bả diệt kiến trong các vị trí tủ quần áo, tủ bếp...những vị trí kiến xuất hiện không thể phun tồn lưu.
Phun hóa chất tồn lưu trên tường vách trong nhà và ngoài nhà đặc biệt hiệu quả diệt kiến ba khoang.

Yêu cầu về kỹ thuật & chất lượng dịch vụ:

Diệt kiến, đặc biệt là loài kiến ba khoang một cách hiệu quả nhất, đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn, song song đó là sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng đặc trị thuộc danh mục thuốc theo quy định của Bộ Y tế. Đây là các loại thuốc hoàn toàn vô hại với con người nên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
Chúng tôi không cam kết mang lại cho bạn dịch vụ diệt kiến, diệt côn trùng giá giá rẻ nhưng chúng tôi luôn cam kết mang lại dịch vụ diệt kiến, dịch vụ diệt các loại côn trùng khác hiệu quả nhất với sự đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho gia đình bạn.
Vì sức khỏe của bạn, gia đình và cộng đồng, Trung tâm chúng tôi sử dụng các hóa chất, thuốc diệt kiến, thuốc diệt côn trùng đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe không ảnh hưởng và không có tác dụng phụ cho con người được bộ Y Tế cấp phép lưu hành.
Trung tâm cung cấp dịch vụ diệt kiến, dịch vụ diệt côn trùng tại hộ gia đình, cơ quan, nhà hàng sẵn sàng tư vấn miễn phí và chia sẻ cùng bạn về cách làm sao để diệt sạch kiến và các loài côn trùng nhà một cách an toàn nhất, đúng quy trình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com