22/6/17

Kinh nghiệm đuổi kiến trong gia súc

Đuổi kiến: Đàn vật nuôi trong nông trại còn hay bị lũ kiến gây khó chịu, thậm chí bị Stress làm kém ăn, sút cân, ngại nằm nghỉ. Có một số cách đuổi kiến ra khỏi nông trại như sau và được công ty diệt kiến Minh Quân nghiên cứu :
- Dùng 30 g tỏi giã nhỏ, 50 g hàn the tán mịn. Hai nguyên liệu này ngâm 20 phút trong 100ml rượu trắng. Dung dịch hòa tan này dùng để phun lên ổ, dọc đường đi của kiến. cách này làm kiến không thể chịu được đành bỏ đi, còn đống trứng kiến cũng sẽ bị ung mà không mở nở được.
- Trồng cỏ Lào phủ vào nhữngkhoảng đất trống giữa các cây trồng chính sẽ diệt được các loài cỏ khác, đồng thời diệt hết tuyến trùng hại cây trong đất. Cỏ Lào còn có thể tận dụng vùi xuống đất làm phân xanh khi đến lứa thu cắt rất tốt. Sử dụng các biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả vừa đỡ tốn kém vừa dễ áp dụng xưa đã là kinh nghiệm truyền miệng lâu đời của nông dân ta, nay tác giả xin sưu tầm với mong muốn mọi người cùng áp dụng một cách linh hoạt, đạt hiệu quả chăn nuôi cao nhất cho nông trại của mình và tạo tiền đề cho 1 nền nông nghiệp hữu cơ xanh, sạch và cạnh tranh.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com