22/6/17

Thuốc diệt côn trùng K-Othrine 2 EW

K-Othrine 2 EW là thuốc diệt côn trùng có cánh như ruồi, muỗi,… hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường với khả năng diệt tới 100% trong vòng 2 tháng.


K-Othrine 2 EW là loại thuốc diệt côn trùng dùng để pha loãng vào nước theo tỷ lệ nhất định tùy thuộc vào mục đích phun và vị trí phun để diệt côn trùng. Thuốc diệt côn trùng K-Othrine 2 EW có khả năng diệt được các loại côn trùng có cánh cao và các loại côn trùng cỡ nhỏ khác như kiến, gián cũng có hiệu quả.
K-Othrine 2 EW là một loại được Bộ Y tế cho phép và khuyến khích đưa vào sử dụng để phòng trừ bệnh sốt rét.  Đây là một loại thuốc diệt côn trùng có khả năng tồn lưu cực kì cao, vì thế chỉ sau 1 lần phun thuốc thì tác dụng có thể lên tới vài tháng tùy thuộc vào môi trường. Thuốc sau khi phun không gây hại cho con người và vật nuôi trong nhà.
Thuốc chỉ độc khi còn ở dạng đậm đặc và nuốt phải trực tiếp nên cần phải xử lý và bảo quản đúng như hướng dẫn được ghi trên bao bì của thuốc.
Thuốc diệt côn trùng K-Othrine 2 EW nên sử dụng bình xịt đeo vai áp suất cao để có thể thẩm thấu vào tường đều và nhanh, khả năng tồn lưu của thuốc cao hơn các bình phun thông thường.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương