21/6/17

THUỐC DIỆT KIẾN OPTIGARD

Optigard AB 100 là chế phẩm chuyên dùng để diệt kiến, thuốc được phát triển bởi hãng Syngenta (Thụy Sỹ), là một chế phẩm diệt kiến tận gốc và hiệu quả nhất vì thuốc có chứa hoạt chất Neonicotinoid gây dịch lan truyền cho cả đàn kiến.
Optigard AB 100 là chế phẩm diệt kiến thế hệ mới có hoạt chất tiên tiến thuộc nhóm neonicotinoid. Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có công thức dạng gel không màu, không mùi dễ sử dụng cho gia đình cũng như những công trình dân dụng khác như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà kho…. Nên thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có tác dụng kéo dài, hiệu quả cao trong việc phòng trừ diệt kiến.


(*) Thành phần của thuốc diệt kiến Optigard AB 100:
- Hàm lượng hoạt chất: 0,01% (0,1g Thiamethoxam/kg chế phẩm)
- Chất phụ gia & các chất khác: 0,9 g/kg chế phẩm
(*) Hướng dẫn sử dụng: (chỉ sử dụng theo khuyến cáo trên nhãn)
Khi dùng bả cần loại bỏ các nguồn thức ăn khác của kiến (như thức ăn cần đậy kỹ…). Bơm gel diệt kiến tại những nơi khuất không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động lau chùi hoặc các hoạt động khác. Khi sử dụng ngoài nhà, bơm gel diệt kiến ở những khe nứt hay các điểm không bị mưa hay nắng chiếu tới. Để có hiệu quả tốt nhất, bơm bổ sung lại bả vào các điểm đã bơm trước đã bị kiến ăn hết sau 1 đến 2 ngày hoặc khi thấy mật độ kiến còn cao.
Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 vẫn còn khả năng dẫn dụ kiến sau ít nhất 14 ngày. Các điểm đặt bả nên tránh ánh nắng trực tiếp các nguồn nhiệt nóng hoặc lạnh và nguồn nước có thể làm giảm tác dụng của thuốc diệt kiến. Sau 14 ngày cần thay bả củ bằng bả mới cho hiệu quả phòng trừ diệt kiến tốt nhất.Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 là loại bả sử dụng trực tiếp và không cần pha loãng hay trộn với dung môi hay sản phẩm khác. Khi kiến ăn phải bả sẽ quay trở về tổ và truyền bả đã ăn cho các con kiến khác như: kiến chúa và kiến non, sẽ bị tiêu diệt bởi ăn phải bả từ những con kiến thợ.
(*) Bảo quản:
Không để thuốc diệt kiến Optigard AB 100 ở nơi ẩm thấp hoặc có ánh nắng chiếu vào. Tránh để nơi có nhiệt độ cao quá 350C. Để xa nguồn thực phẩm, không để trẻ em tiếp xúc với chế phẩm.
(*) Hướng dẫn an toàn:
Không dùng bả tại những nơi trẻ em có thể với tới, nơi mà vật nuôi có thể ăn phải. Không để bả tiếp xúc với thức ăn cho người, thức ăn cho vật nuôi hay nguồn nước uống. Không hút thuốc, ăn uống trong khi sử dụng thuốc diệt kiến. Không để da và mắt tiếp xúc với thuốc diệt kiến Optigard AB 100. Rửa tay với xà phòng và nhiều nước sạch sau khi tiếp xúc với thuốc.
(*) Sơ cấp cứu:
- Chế phẩm dính vào da: rửa sạch ngay vùng da bị dính chế phẩm bằng nhiều nước.
- Chế phẩm dính vào mắt: giữ cho mắt mở to dưới vòi nước sạch trong ít nhất 15 – 20 phút. Cần đi khám bác sĩ. Nếu nuốt phải chế phẩm, uống ngay một lượng than hoạt tính với nhiều nước, lập tức đưa nạn nhân cùng với nhãn chế phẩm này tới bệnh viện điều trị.
(*) Thuốc giải độc: Hiện chưa có thuốc giải độc đặc hiệu. Chữa trị theo triệu chứng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương