13/7/17

Dịch vụ kiểm soát chuột tại Long An

Tỉnh Long An là tỉnh nằm cận kề với TP.HCM có mối liên hệ kinh tế ngày càng chặt chẽ với vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía nam, nhất là TP.HCM một vùng quan trọng phía nam đã cung cấp 50% sản lượng công nghiệp cả nước và là đối tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của đồng bằng sông Cửu Long.
Tỉnh Long An có 15 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm các huyện: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, thị xã Kiến Tường, thành phố Tân An. 
Tỉnh Long An có 192 đơn vị hành chánh cấp xã gồm: 166 xã, 12 phường, 14 thị trấn.
Phương pháp 1 : sử dụng bả tôm
Sử dụng thuốc Storm, Biorat trộn với mồi bố trí xung quanh hang, đường đi của chuột, dọc các chân tường, giáp với khuôn viên công ty khác và khu đất trống của công ty, làm gây xuất huyết nội ở chuột và lây qua những con khác chết theo.
Các hang ổ phát hiện sẽ được đánh thuốc & lắp kín lại, tránh trường hợp làm chỗ trú ngụ cho con chuột khác.
Phương pháp 2: Sử dụng bẫy cơ 
  • Sử dụng hộp chuột chuyên dụng, chúng tôi sẽ đặt bẫy tại các khu vực cần thiết và thường xuyên đảo vị trí các khu vực đặt bẫy

Phương pháp 3: sử dụng bẫy keo 
Sử dụng hộp đen như trên hoặc hộp giấy, chúng tôi sẽ đặt trong các phòng làm việc, chủ yếu ở các cửa ra vào bên trong nhà máy và thường xuyên đảo vị trí các khu vực đặt bẫy. 

Không sử dụng thuốc, chỉ sử dụng mồi thực phẩm dẫn dụ và chuột dính keo sẽ được bắt sống nhằm hạn chế sự nhiễm độc chéo vào thực phẩm, hàng hóa...
Cảnh báo an toàn :
Mỗi vị trí đặt bẫy hộp đều được gắn biển cảnh báo (9x17cm)phía trên tường (cao khoảng 1m tính từ vị trí đặt bẫy) cho mọi người trong nhà máy và khách hàng có thể quan sát và tránh xa khu vực này.Đồng thời có ghi số thứ tự của bẫy để dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc, phù hợp với các tiêu chuẩn ISO, HACCP.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương