3/7/17

Phun diệt kiến cho hộ gia đình ở quận Thủ Đức

Thủ Đức sau ngày 30-4-1975 là huyện ngoại thành, nằm ở phía Đông – Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1997, huyện Thủ Đức được phân chia thành 3 quận: quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức theo nghị định 03/CP của Chính Phủ ban hành ngày 6-1-1997. Quận Thủ Đức mới có diện tích 47,76 km2, bao gồm diện tích và dân số của các xã Linh Đông, Linh Trung, Tam Bình, Tam Phú, Hiệp Bình Phước, Hiệp Bình Chánh, thị trấn Thủ Đức, một phần diện tích và nhân khẩu của các xã Hiệp Phú, Tân Phú và Phước Long. Sau khi trở thành quận, các xã đều đổi tên thành phường. Quận Thủ Đức  có 12 phường gọi tên theo xã trước đây: Linh Đông, Linh Tây, Linh Chiểu, Linh Trung, Linh Xuân, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Tam Phú, Trường Thọ, Bình Chiểu, Bình Thọ, Tam Bình; dân số tính đến nay là khoảng 250.000 người.
Vốn là một huyện ngoại thành, Thủ Đức không có nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội. Ba con đường lớn chạy qua huyện Thủ Đức trước kia và quận Thủ Đức ngày nay đều thuộc quốc lộ: xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13 và xa lộ vành đai ngoài(là xa lộ Đại Hàn cũ). Nhiều năm qua, nhất là từ khi trở thành quận, nhiều tuyến đường trong quận được mở, nâng cấp, toàn bộ cầu khỉ được thay bằng cầu bê tông. Những con đường mới, những cây cầu đã nối vùng gò đồi với vùng bưng, tạo điều kiện cho hàng hóa lưu thông, qua đó thúc đẩy sản xuất công – nông nghiệp cùng phát triển.
Đường sắt quốc gia chạy qua quận Thủ Đức đang được nâng cấp, kể cả ga Bình Triệu, ga Sóng Thần, tạo cho Thủ Đức thêm một lợi thế quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội. Bao bọc 3 mặt Thủ Đức là hai con sông lớn, sông Đồng Nai và sông Sài Gòn, rất thuận lợi cho giao thông đường thủy, phục vụ vận chuyển hàng hóa nông sản và thực phẩm của các công ty lớn trên địa bàn như Công ty xi măng Hà Tiên 1, Công ty Cơ điện Thủ Đức và Khu chế xuất Linh Trung, Khu công nghiệp Bình Chiểu. Quận Thủ Đức có điều kiện lý tưởng xây dựng một số cảng sông.
• Đối tượng khách hàng của công ty diệt kiến Minh Quân :
- Hộ gia đình người Việt và người nước ngoài tại Việt Nam,...
- Văn phòng nhỏ.
• Đối tượng côn trùng gây hại:
Muỗi, ruồi, kiến, gián nhà, gián đức, nhện, bọ chét , rận rẹp, ong, bướm và các côn trùng dịch hại khác.
• Thuốc sử dụng:
Công ty diệt kiến Minh Quân sử dụng Aqua resigen, Fendona ( sản phẩm Bayer), A lé ( sản phẩm Anh Quốc)
Hóa chất không mùi, không màu và không độc hại được Bộ Y Tế khuyến khích sử dụng trong lĩnh vực diệt côn trùng.
• Các bước thực hiện khi phun:
- Bước 1: Phun tồn lưu bên trong nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế,....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.
- Bước 2: Phun sương không gian bên trong nhà bằng máy phun sương, đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được).
• Quy trình hợp tác:
1 Công ty diệt kiến Minh Quân tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại, fax hoặc e-mail.
2 Tiến hành khảo sát thực tế tại khu vực khách hàng cần xử lý và tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất.
3 Lập phương án và báo giá chi tiết bằng văn bản gửi tới khách hàng trực tiếp hoặc qua fax, e-mail.
4 Các bên thỏa thuận và ký kết Hợp đồng.
5 Tới thực hiện công việc theo Hợp đồng.
6 Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng và thanh toán theo Hóa đơn tài chính bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
7 Theo dõi, kiểm tra định kỳ kết quả công việc trong thời hạn bảo hành.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương