13/8/17

Dịch vụ diệt chuột cho cơ quan tại quận 4

Quận 4 được tạo bởi ba mặt sông là: sông Sài Gòn (dài 2.300 m) về phía Đông bắc, tiếp giáp Quận 2; rạch Bến Nghé (dài 3.250 m) về phía Tây bắc, tiếp giáp Quận 5; kênh Tẻ (dài 4.400 m), tiếp giáp Quận 7. Diện tích Quận 4 ngày nay gần 4,2 km2, được tổ chức gồm 15 phường từ Phường 1 đến Phường 18 (trong đó 3 phường đã được sáp nhập lại trong quá trình quy hoạch không còn địa danh là Phường 7; 11 và 17). Dân số Quận 4 hiện nay gần 200.000 người; có 95,43% người Việt, 3,9% người Hoa và còn lại một số rất ít là người dân tộc Khơme, Chăm, Ấn đang sinh sống trên địa bàn.
Đến thăm Quận 4 hôm nay, khách tham quan sẽ dễ nhận ra sự đổi thay bộ mặt đô thị Quận 4. Nếu như lúc trước vùng đất cù lao Khánh Hội nằm trong thế cô lập thì giờ đây đã thông thương sang các khu trung tâm thành phố và các quận lân cận như Quận 1, Quận 5, Quận 7, Quận 8 bởi chính những cây cầu hiện đại mới xây dựng. Những thành tựu nổi bật về chỉnh trang kiến thiết đô thị đã tạo nên một diện mạo mới cho Quận 4. Những cây cầu Calmette, Ông Lãnh, Nguyễn Văn Cừ với dáng vấp hiện đại đang uốn lượn bắt qua rạch Bến Nghé tạo không gian gần gũi hơn, làm tăng thêm vẻ mỹ quan và mở rộng góc nhìn từ vùng đất Quận 4 sang Quận 1, Quận 5, Quận 8 những khu đô thị trung tâm của thành phố. Nhìn về hướng Đông bắc, cầu Khánh Hội cạnh Bến Nhà Rồng đang vươn mình sang khu vực phường Bến Nghé, phường Bến Thành - Quận 1, sẵn sàng đưa khách tham quan đến khu thương mại, tài chính sầm uất nhất thành phố từ trước đến nay. Cầu Kênh Tẻ sánh cùng cầu Tân Thuận 1 và 2 nối liền Quận 4 với khu vực phía Nam, sang Quận 7 và huyện Nhà Bè, đã sớm đưa đường Khánh Hội và Nguyễn Tất Thành Quận 4 trở thành trục lộ chính liên thông các khu vực lân cận. Nhiều con đường nhỏ hẹp trước đây được mở rộng hoặc nối dài hơn như đường Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn, nhiều con đường mới được xây dựng như đường Khánh Hội, Tân Vĩnh, đường 41, đường 48, đường Phường 1,.. đã góp phần phát triển mạng lưới giao thông đường bộ đô thị, góp phần phát triển kinh tế và tăng cường sự giao lưu giữa các khu vực dân cư.

• Đối tượng khách hàng của công ty diệt chuột Minh Quân :
Nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, trường học,...
Chung cư, cao ốc, văn phòng, siêu thị, kho bãi,...
Khách sạn, resort, nhà nghỉ, nhà hàng, câu lạc bộ,...
• Đối tượng côn trùng gây hại:
Muỗi, ruồi, kiến, gián nhà, gián đức, nhện, bọ chét , rận rẹp, ong, bướm và các côn trùng dịch hại khác.
• Thuốc sử dụng:
Công ty diệt chuột Minh Quân sử dụng Bã Storm, Fendona ( sản phẩm Bayer).
Hóa chất không mùi, không màu và không độc hại được Bộ Y Tế khuyến khích sử dụng trong lĩnh vực diệt côn trùng.
• Các bước thực hiện khi phun:
- Bước 1: Phun tồn lưu bên trong nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế,....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.
- Bước 2: Phun sương không gian bên trong nhà bằng máy phun sương, đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được).
• Quy trình hợp tác:
1. Công ty diệt chuột Minh Quân tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại, fax hoặc e-mail.
2. Tiến hành khảo sát thực tế tại khu vực khách hàng cần xử lý và tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất.
3. Lập phương án và báo giá chi tiết bằng văn bản gửi tới khách hàng trực tiếp hoặc qua fax, e-mail.
4. Các bên thỏa thuận và ký kết Hợp đồng.
5. Tới thực hiện công việc theo Hợp đồng.
6. Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng và thanh toán theo Hóa đơn tài chính bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
7. Theo dõi, kiểm tra định kỳ kết quả công việc trong thời hạn bảo hành.



Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com - www.dietmoivip.com