14/9/12

Các công trình xây dựng có nên xử lý định kỳ mối

Các công trình xây dựng có nên xử lý định kỳ mối
Ở Việt Nam do khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều nên loài mối rất dễ sinh sản và phát triển và với công trình hay ngôi nhà có phong cách sang trọng thường sử dụng gỗ làm sàn, tủ bếp, cửa …chính những vật dụng bằng gỗ đó là nguồn thức ăn chính của loài mối.

Với khả năng di chuyển trong các khe hở nhỏ và khả năng mở lối đi trong tường gạch xây dựng bằng xi măng ( kể cả tường xây kiên cố trong các cao ốc) nên loài mối có thể xuất hiện ở bất cứ kỳ trong các công trình và khi phát hiện ra mối thì một số vật dụng bằng gỗ đã hư hại và tổn thất rất nhiều cho việc sữa chữa sau này.
Đã từ lâu các nhà nguyên cứu ở các nước phát triển hay chưa phát triển đều nghiên cứu GIẢI PHÁP PHÒNG CHỐNG MỐI HIỆU QUẢ nhưng chưa có biện pháp nào khác là sử dụng HÓA CHẤT PHÒNG CHỐNG MỐI tẩm nền trong công trình xây dựng hoặc các hộ gia đình, cơ quan. Nhưng hóa chất chỉ tồn lưu được thời gian nhất định ( không tồn lưu vĩnh cửu) và khi hóa chất hết tác dụng mối có thể xâm nhập vào công trình và tiếp tục tấn công phá hoại các vật dụng bằng gỗ và cấu trúc xây dựng.
Vì vậy, các nước phát triển hiện nay đều có lịch phòng chống mối định kỳ cho các công trình xây dựng dù chưa xuất hiện mối. Người Việt Nam chúng ta cần phải coi công tác PHÒNG CHỐNG MỐI là một việc làm quan trọng và cần thiết để bảo vệ các vật dụng bằng gỗ hay bảo vệ cấu trúc nền nhà không bị rỗng do mối lấy đất xây tổ.

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com