14/9/12

Cách phòng chống mối khi hai nhà bên cạnh bị mối

Cách phòng chống mối khi 2 nhà bên cạnh bị mối.

Việc phòng ngừa mối xâm nhập là hoàn toàn cần thiết, nhất là những công trình xây dựng có sử dụng ít nhiều đồ gỗ, cho dù xung quanh chưa có công trình nào bị mối xâm nhập, còn nếu căn nhà liền kề đã có mối thì nguy cơ mối xâm nhập càng gần.

Phòng mối có hai trường hợp:
1- Nhà bắt đầu xây dựng: Ta triển khai phòng mối ngay ( Trường hợp này gọi là tẩm nền PHÒNG TRỪ MỐI TRƯỚC KHI XÂY DỰNG ) Nhược điểm là vẫn còn một số tình huống mối xâm nhập vào, chúng tùy thuộc vào môi trường xung quanh công trình.
2- Nhà đã xây dựng: Vì khi mới xây không biết việc cần phải phòng mối. Với trường hợp này chi phí có thể rẻ hơn nhiều, an toàn hơn trường hợp 1 nhưng ít có dịch vụ nào thực hiện vì cần phải có người thợ hiểu biết sâu về các loài mối và các tập tính của chúng. Nhược điểm của phương pháp này là có thể vẫn có mối đất lên làm tổ (Nhưng không hư hại đồ gỗ và rất hiếm khi xảy ra).
Lưu ý: Cho dù chúng ta có phòng ngừa mối bằng cách nào, sử dụng loại thuốc nào thì sau một thời gian bao nhiêu năm, thuốc sẽ hết công hiệu ( Tùy thuộc vào loại thuốc mà công hiệu ngăn ngừa mối lâu hay mau ). Khi đó chúng ta lại phải thực hiện lại.
Giá cả cho hai trường hợp tùy thuộc vào : Tay nghề Kỹ thuật, Chất lượng thuốc (Giá cả về thuốc mối có sự chênh lệch rất lớn), Trách nhiệm bảo hành (Có xử lý cho khách hàng hay không ? và có kịp thời hay không ?).

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com