10/5/17

Dịch vụ diệt gián tại TP.HCM

DỊCH VỤ DIỆT GIÁN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Gián là loài vật gây rất nhiều tác hại cho con người. Chúng sinh sản và kiếm ăn ở những nơi tối tăm như gác bếp, tủ bếp, tủ quần áo, tủ sách... Với đôi chân dính đầy vi khuẩn, chúng bò lên thức ăn mà chúng ta vô ý quên đậy kín, chúng ăn và ói ngay trên đó, làm lây lan nhiều căn bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, thương hàn, kiết lỵ cũng như mang các bệnh khác như dịch hạch, bại liệt... Ngoài ra chúng còn gặm nhắm giấy tờ, sách vở, quần áo của chúng ta, mùi hôi của gián thì rất đặc trưng và vô cùng khó chịu. Để giúp quý khách phòng chống loài côn trùng khó chịu này, công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ diệt gián cho các hộ gia đình cũng như các văn phòng, công ty, xí nghiệp... Với các loại hóa chất chuyên dụng để diệt gián, các loại máy móc hiện đại, chúng tôi bảo đảm diệt gián hiệu quả cho quý khách ngay trong lần đầu tiên phun thuốc.

Tuy nhiên, gián là một loài côn trùng có khả năng kháng hóa chất nên sau vài lần phun thuốc thì gián có thể tiếp xúc với thuốc mà không chết. Vì vậy diệt gián bằng thuốc chỉ là giải pháp tình thế khi gián bùng phát mạnh, còn về lâu dài để phòng chống gián thì chúng ta phải giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, cải thiện môi trường trong sạch hơn để gián không có nơi trú ngụ, sinh sản. Các biện pháp phòng chống gián đơn giản mà quý khách có thể tự làm ở nhà là:
-   Dọn dẹp gian bếp sạch sẽ, không để đồ ăn dư thừa vương vãi khắp nơi, đồ ăn còn dư phải có nắp đậy hoặc vung đậy kín. Thùng rác phải được đóng kín, chén bát phải được rửa ngay sau bữa ăn, tránh để qua ngày. Thường xuyên quét dọn tủ bếp, nếu tủ bếp bị hở thì phải khắc phục chổ hở ngay lập tức, tránh việc gián chui vào làm tổ trong tủ.
-   Đặt long não hoặc các vật dụng tỏa ra mùi hương có thể xua đuổi gián và nhiều loại côn trùng khác, kiểm tra tủ thường xuyên, nếu thấy tủ hở thì bịt lại liền.
-   Kiểm tra sàn nhà, các khe tường, khe tủ, khe cửa, thấy bị hở thì bịt lại liền vì đó là nơi gián thích làm tổ.
-   Nếu nhà có giá sách, tủ sách thì quý khách nên lưu ý đến vì gián rất hay gặm sách, gáy sách.
-   Thường xuyên phơi phóng, giặt giũ mềm, gối, drap...
-   Phát quang các bụi rậm xung quanh nhà, dọn dẹp các vật dụng không sử dụng tới, lấp các vũng ao tù, nước đọng, việc này cũng góp phần phòng chống muỗi và các loại côn trùng khác.
-   Giữ không gian trong nhà luôn khô ráo và sạch sẽ.
-   Ban đêm, dùng đèn soi vào các khe hở ở góc tường, góc tủ, nếu thấy gián, phân gián hoặc trứng gián thì đó chính là nơi làm tổ của gián. Nếu quý khách không thể diệt hết gián thì hãy liên lạc ngay đến các công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp để diệt gián hoàn toàn.
Công Ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân là một doanh nghiệp hành nghề trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng, mối mọt trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Hệ thống thiết bị hiện đại từ máy dò tìm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt côn trùng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.
Quý khách hãy liên hệ với công ty để được tư vấn phòng chống côn trùng một cách hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com