24/5/17

Dịch vụ diệt ruồi tại huyện Bình Chánh

Trong chiến tranh, Bình Chánh là địa bàn có truyền thống yêu nước và đấu tranh dũng cảm. Ngay thế kỷ 19, đây là địa bàn hoạt động của Bình Tây Đại Nguyên Soái Trương Định và các lực lượng kháng chiến khác.
Giai đoạn năm 1931 đến 1945, Trung Huyện là địa bàn hoạt động của Xứ ủy Nam Kỳ, ủy ban Kháng chiến Nam Bộ, Công an Nam Bộ, quân khu 7. Đặc biệt, khu vực cạnh sông Chợ Đệm, thuộc ấp 4, xã Tân Kiên chính là nơi được Xứ ủy Nam Kỳ họp quyết định cuộc khởi nghĩa giành chính quyền ngày 25 tháng 8 năm 1945.
Ngày 15 tháng 4 năm 1948, Trong trận chống càn tại Láng Le – Bàu Cò quân và dân Bình Chánh đã tạo nên một chiến công hiển hách, chiến công này được ghi vào lịch sử vũ trang của quân đội nhân dân Việt Nam.
Năm Mậu Thân 1968, Bình Chánh đã góp phần vào thắng lợi của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử vào tháng 04 năm 1975, với thắng lợi này đã giải phóng hoàn toàn đất nước và giành lại độc lập cho dân tộc.
Ngày 5 tháng 11 năm 2003, Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định 130/2003/NĐ về việc chia tách địa giới hành chính. Đến ngày 02 tháng 12 năm 2003 Huyện Bình Chánh đã thực hiện xong việc chia tách.
Huyện Bình Chánh là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện Bình Chánh được biết đến là huyện có nhiều địa điểm tham quan như khu căn cứ Vườn Thơm, căn cứ Láng Le Bàu Cò, chùa Bát Bửu Phật Đài và nhiều địa danh hấp dẫn khác.

Giới Thiệu Dịch Vụ Diệt Ruồi : 

Để diệt ruồi bạn có thể áp dụng các cách dân gian nhưng có hiệu quả cao như sau:
Cách 1 : 
- Làm mồi bả diệt ruồi bằng cách trộn hóa chất diệt côn trùng với bột tôm nghiền nhỏ, cho đường vào trộn đều hơi sền sệt với nước và đựng mồi bả vào một cái đĩa.
- Đặt đĩa mồi bả vào nơi có nhiều ruồi. Tránh không cho trẻ con tới gần hay cho gia cầm như gà, chó, mèo ăn phải. Đĩa này sau đó phải bỏ, không dùng lại cho sinh hoạt.
Cách 2:
- Dựa vào "sở thích" của ruồi là ưa ánh sáng và sợ tối nên buổi tối khi bật đèn lên nên dùng quạt xua hết ruồi ra ngoài, sau đó đóng cửa, thả rèm để ngăn ruồi bay vào nhà. Còn buổi ngày, do ruồi có mắt kép, phản xạ nhanh với ánh sáng phản chiếu bởi loại gương cầu.
Vì vậy, người ta cho nước sạch vào túi nilon, ruồi bay đi bay lại gặp phải ánh sáng phản quang từ các túi nilon đựng nước, ruồi sợ sẽ bay ra.

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com