24/5/17

Dịch vụ diệt ruồi tại quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh nằm về phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, ở vị trí cửa ngõ thành phố, là vùng đất có một vị trí chiến lược quan trọng.
Phía Đông Bắc giáp với quận 2 và Thủ Đức; ở phía Nam, Bình Thạnh và quận 1 cách nhau bởi con rạch Thị Nghè; về phía Tây - Tây Bắc giáp với quận Gò Vấp và Phú Nhuận.
Quận Bình Thạnh có sông Sài Gòn bao quanh mạn Đông Bắc.
Cùng với sông Sài Gòn các kinh rạch: Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc... đã tạo thành một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các khu vực trên khắp địa bàn Bình Thạnh, thông thương với các địa phương khác.
Kinh Thanh Đa được khởi đào vào năm 1897 đã biến bán đảo Thanh Đa- Bình Quới trở thành “vùng sâu” có 3 mặt giáp với sông. Chính địa thế này đã tạo nhiều thuận lợi cho phong trào đấu tranh yêu nước của nhân dân Bình Hòa-Thạnh Mỹ Tây trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Hiện nay, bán đảo Thanh Đa - Bình Quới xinh đẹp với khí hậu tươi mát là một khu du lịch nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.


Giới Thiệu Dịch Vụ Diệt Ruồi : 

Để diệt ruồi bạn có thể áp dụng các cách dân gian nhưng có hiệu quả cao như sau:
Cách 1 : 
- Làm mồi bả diệt ruồi bằng cách trộn hóa chất diệt côn trùng với bột tôm nghiền nhỏ, cho đường vào trộn đều hơi sền sệt với nước và đựng mồi bả vào một cái đĩa.
- Đặt đĩa mồi bả vào nơi có nhiều ruồi. Tránh không cho trẻ con tới gần hay cho gia cầm như gà, chó, mèo ăn phải. Đĩa này sau đó phải bỏ, không dùng lại cho sinh hoạt.
Cách 2:
- Dựa vào "sở thích" của ruồi là ưa ánh sáng và sợ tối nên buổi tối khi bật đèn lên nên dùng quạt xua hết ruồi ra ngoài, sau đó đóng cửa, thả rèm để ngăn ruồi bay vào nhà. Còn buổi ngày, do ruồi có mắt kép, phản xạ nhanh với ánh sáng phản chiếu bởi loại gương cầu.
Vì vậy, người ta cho nước sạch vào túi nilon, ruồi bay đi bay lại gặp phải ánh sáng phản quang từ các túi nilon đựng nước, ruồi sợ sẽ bay ra.

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com