25/5/17

Dịch vụ diệt ruồi tại quận 12

- Quận 12 được công bố thành lập ngày 01 tháng 4 năm 1997 theo Nghị định 03/CP, ngày 6 tháng 1 năm 1997 của Chính phủ trên cơ sở toàn bộ diện tích các xã Thạnh Lộc, An Phú Đông, Tân Thới Hiệp, Đông Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, một phần xã Tân Chánh Hiệp; một phần xã Trung Mỹ Tây thuộc huyện Hóc Môn trước đây. Tổng diện tích đất tự nhiên 5.274,89 ha, dân số hiện nay 395.790 người (theo điều tra dân số tính đến 6/2009).
- Quận 12 nằm phía bắc Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí địa lý như sau: Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn; phía Đông giáp tỉnh Bình Dương, Quận Thủ Đức; phía Nam giáp quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh; phía Tây giáp huyện Bình Tân; xã Bà Điểm. Có 11 phường trực thuộc.
- Quận 12 có hệ thống đường bộ với quốc lộ 22 (nay là đường Trường Chinh), xa lộ vành đai ngoài (nay là quốc lộ 1A ), các tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16, hệ thống các hương lộ này khá dày, Quận 12 có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội. Quận 12 còn có sông Sài Gòn bao bọc phía đông, là đường giao thông thủy quan trọng. Trong tương lai, nơi đây sẽ có đường sắt chạy qua. Vị trí này, cảnh quan này tạo cho Quận 12 không gian thuận lợi để bố trí các khu dân cư, khu công nghiệp, thương mại – dịch vụ – du lịch để đẩy nhanh quá trình đô thị hóa, phát triển kinh tế – xã hội, hướng tới công nghiệp hóa, hiện đại hóa.


Giới Thiệu Dịch Vụ Diệt Ruồi : 

Để diệt ruồi bạn có thể áp dụng các cách dân gian nhưng có hiệu quả cao như sau:
Cách 1 : 
- Làm mồi bả diệt ruồi bằng cách trộn hóa chất diệt côn trùng với bột tôm nghiền nhỏ, cho đường vào trộn đều hơi sền sệt với nước và đựng mồi bả vào một cái đĩa.
- Đặt đĩa mồi bả vào nơi có nhiều ruồi. Tránh không cho trẻ con tới gần hay cho gia cầm như gà, chó, mèo ăn phải. Đĩa này sau đó phải bỏ, không dùng lại cho sinh hoạt.
Cách 2:
- Dựa vào "sở thích" của ruồi là ưa ánh sáng và sợ tối nên buổi tối khi bật đèn lên nên dùng quạt xua hết ruồi ra ngoài, sau đó đóng cửa, thả rèm để ngăn ruồi bay vào nhà. Còn buổi ngày, do ruồi có mắt kép, phản xạ nhanh với ánh sáng phản chiếu bởi loại gương cầu.
Vì vậy, người ta cho nước sạch vào túi nilon, ruồi bay đi bay lại gặp phải ánh sáng phản quang từ các túi nilon đựng nước, ruồi sợ sẽ bay ra.

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com