25/5/17

Dịch vụ diệt ruồi tại quận Bình Tân

Bình Tân là quận ven của Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập trên cơ sở Nghị định số 130/2003/NĐ-CP ngày 05 tháng 11 năm 2003 của Chính phủ, được chia tách từ huyện Bình Chánh cũ, với diện tích tự nhiên 5.188,67 ha, gồm 3 xã: Tân Tạo, Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông và Thị trấn An Lạc. Lúc mới thành lập quận có 10 phường (An Lạc, An Lạc A, Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B), 121 khu phố với 50.823 hộ dân, 3.311.514 nhân khẩu. Địa giới hành chính quận Bình Tân: Đông giáp các quận 6, 8, Tân Phú; Tây giáp huyện Bình Chánh; Nam giáp quận 8; Bắc giáp quận 12 và huyện Hóc Môn.
Với vị trí chiến lược nằm án ngữ cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp nối với đồng bằng sông Cửu Long theo tuyến quốc lộ 1 A; Bình Chánh - Bình Tân giữ vị trí quan trọng trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Từ những năm 30 của thế kỷ XX, nơi đây đã diễn ra nhiều phong trào đấu tranh Cách mạng, thu hút đông đảo các lực lượng quần chúng tham gia. Tiếp nối truyền thống yêu nước của các tiền nhân đi trước, gần nửa thế kỷ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược bảo vệ Tổ quốc với bao mất mát hy sinh, các thế hệ người dân Bình Chánh - Bình Tân đã lập nên những chiến công vô cùng hiển hách, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, được Nhà nước phong tặng cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Bình Chánh - Bình Tân anh hùng.

Giới Thiệu Dịch Vụ Diệt Ruồi : 

Để diệt ruồi bạn có thể áp dụng các cách dân gian nhưng có hiệu quả cao như sau:
Cách 1 : 
- Làm mồi bả diệt ruồi bằng cách trộn hóa chất diệt côn trùng với bột tôm nghiền nhỏ, cho đường vào trộn đều hơi sền sệt với nước và đựng mồi bả vào một cái đĩa.
- Đặt đĩa mồi bả vào nơi có nhiều ruồi. Tránh không cho trẻ con tới gần hay cho gia cầm như gà, chó, mèo ăn phải. Đĩa này sau đó phải bỏ, không dùng lại cho sinh hoạt.
Cách 2:
- Dựa vào "sở thích" của ruồi là ưa ánh sáng và sợ tối nên buổi tối khi bật đèn lên nên dùng quạt xua hết ruồi ra ngoài, sau đó đóng cửa, thả rèm để ngăn ruồi bay vào nhà. Còn buổi ngày, do ruồi có mắt kép, phản xạ nhanh với ánh sáng phản chiếu bởi loại gương cầu.
Vì vậy, người ta cho nước sạch vào túi nilon, ruồi bay đi bay lại gặp phải ánh sáng phản quang từ các túi nilon đựng nước, ruồi sợ sẽ bay ra.

Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com