15/5/17

Dịch vụ diệt mối tại quận 11

Quận 11 là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh có diện tích không quá 5km2. Quận 11 phát triển chủ yếu về tiểu thủ công nghiệp và du lịch. Nơi đây có nhiều điểm tham quan thú vị như công viên văn hóa Đầm Sen, chùa cổ Giác Viên, chùa cổ Phụng Sơn...
Công viên văn hóa Đầm Sen là địa điểm du lịch nổi bật nhất của quận 11. Mỗi khi đến ngày nghĩ, nhiều người dân từ các tỉnh thành lân cận cũng đến đây để nghĩ ngơi thư giãn. Đầm Sen có nhiều không gian cây xanh, nhiều trò chơi mạo hiểm, hiện đại bậc nhất Việt Nam. Trong công viên còn có khu vườn chim thú được nuôi thả theo phong cách tự nhiên như nhiều sở thú hiện đại trên thế giới. Bên cạnh công viên trên cạn là công viên nước Đầm Sen, nơi thu hút nhiều người trong mùa hè oi bức. Ngoài Đầm Sen, 2 ngôi chùa cổ Giác Viên và Phụng Sơn cũng là những điểm nên tham quan khi đến quận 11. Với tuổi đời trăm năm cùng các cổ vật có giá trị về văn hóa, tâm linh, những ngôi chùa này mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị khi đến đây.
Công ty diệt mối Minh Quân là một doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng . Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Hệ thống thiết bị hiện đại từ máy dò tìm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt côn trùng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.
Hãy liên hệ ngay với Công ty diệt mối Minh Quân để được tư vấn phòng chống mối và côn trùng một cách hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com