15/5/17

Dịch vụ diệt mối tại quận 10

Quận 10 là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh có diện tích chỉ có 6 km. Quận 10 nằm trên một vùng đất cao, khô ráo nên dân cư tập trung về đây sinh sống từ rất sớm. Quận có tổng cộng 15 phường được đánh số từ 1 đến 15.
Do có vị trí nằm trong trung tâm thành phố nên kinh tế của quận 10 rất phát triển, đây là một điểm giao dịch thương mại quan trọng của thành phố. Quận 10 phát triển kinh tế chủ yếu ở các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và tiểu thủ công nghiệp. Kết quả kinh doanh hàng năm luôn cao hơn năm trước và tốc độ tăng trưởng này vẫn phát triển bền vững.Về văn hóa, nơi đây cũng có nhiều địa điểm tham quan như chùa Việt Nam Quốc Tự, nhiều công trình văn hóa như Nhà hát Hòa Bình.
Với điều kiện kinh doanh như ở quận 10 thì việc giữ vệ sinh cho hàng quán rất quan trọng. Việc phòng chống mối,muỗi, kiến, gián, chuột bọ luôn là nỗi trăn trở của những hộ kinh doanh, những doanh nghiệp đóng tại đây. Công ty chúng tôi đã ân cần phục vụ cho nhiều hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn quận 10 trong nhiều năm qua. Và chúng tôi cũng đang cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng của bà con. Chúng tôi tiếp tục triển khai cung cấp nhiều gói dịch vụ diệt mối tận gốc  dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ để phục vụ cho người dân sinh sống tại quận 10 cũng như các doanh nghiệp đóng tại đây.
Công ty diệt mối Minh Quân là một doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng . Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Hệ thống thiết bị hiện đại từ máy dò tìm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt côn trùng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.
Hãy liên hệ ngay với Công ty diệt mối Minh Quân để được tư vấn phòng chống mối và côn trùng một cách hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com