15/5/17

Công ty diệt ruồi - Mẹo hay đuổi loài ruồi ra khỏi nhà

Loài ruồi là côn trùng bị con người ghét bỏ, chúng thường mang đến mầm bệnh cho chúng ta hơn là đem lại lợi ích. Nếu thấy ruồi trong nhà, bạn có thể đuổi chúng ra khỏi nhà bằng 2 cách đơn giản.

Việc đầu tiên mọi người tiêu diệt nơi sinh sản của ruồi. Ruồi thường đẻ trứng trên bề mặt hoa quả chín, do đó, chúng ta nên cất trữ hoa quả trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, chúng cũng đẻ trứng ở nắp cống bồn rửa, thùng rác, giẻ rửa bát, v.v…Vì vậy, việc lau dọn bếp thường xuyên việc rất cần thiết.
Bốn phương pháp sau tận dụng những thứ có sẵn trong nhà cũng sẽ đuổi sạch ruồi một cách hữu hiệu.
Cách 1:
Cho giấm táo vào trong một chiếc bát nhỏ và thêm một vài giọt nước rửa chén. Bọc lại bằng màng ni-long (có thể dùng chun để giữ chặt và căng túi) rồi dùng dĩa chọc ba – bốn lỗ. Những chú ruồi giấm không chỉ bị mắc kẹt mà còn bị chết đuối. Xà phòng trong nước rửa bát sẽ làm thay đổi sức căng bề mặt của giấm khiến ruồi dính chân và rơi vào trong nước.
Cách 2:
Cuộn tròn một tờ giấy để tạo thành chiếc phễu hình nón. Dính chặt các đầu lại bằng băng dính và đặt ở miệng một chiếc chai/lọ. Cho vào lọ một lượng nhỏ giấm táo hoặc chuối chín để làm mồi nhử. (Nếu không có giấm táo, các bạn có thể thay bằng rượu vang hoặc trái cây chín nẫu)
Những chú ruồi không đủ thông minh để nhận ra chúng có thể thoát ra bằng lối đi vào nên sẽ bị kẹt lại trong bình. Một khi bình đựng đã có kha khá ruồi giấm, bạn có thể đậy kín lại và vứt ở nơi trống trải xa ngôi nhà của gia đình.
Cách 3: Đốt vỏ cam, quýt
Khi ăn cam quýt bạn chớ vứt đi mà nên phơi khô, sau đó dùng vỏ cam, quýt đốt cháy lên để đuổi muỗi. Hương vỏ cam, vỏ quýt rất thơm và giúp bạn thấy sảng khoái nhưng lại là khắc tinh của ruồi muỗi. Khi hút phải mùi hương này chúng sẽ “tức tốc” bay ra khỏi nhà bạn.
Cách 4: Sử dụng túi nước và đồng xu
Bạn cũng có thể làm bẫy ruồi bằng những túi nước, hoặc cốc nước chứa đồng xu, đặt ở những điểm xuất hiện nhiều ruồi. Dùng túi nilong trong suốt, cho nước vào cùng một đồng xu màu bạc cho vào bên trong bịch nước. Sau đó buộc lại và treo lên ở những khu vực có nhiều ruồi. Khi nhìn thấy bịch nước có đồng xu này ruồi sẽ sợ mà bay đi mất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com