7/6/17

Dịch vụ diệt côn trùng huyện Hóc Môn

Trong giai đoạn kháng chiến chống Pháp (1945-1954), Hóc Môn là một trong 04 quận của tỉnh Gia Định (Hóc Môn, Thủ Đức, Gò Vấp, Nhà Bè). Đến thời Mỹ- Ngụy chiếm đóng miền Nam (1954-1975), quận Hóc Môn tiếp tục thuộc tỉnh Gia Định. Đối với cách mạng tùy theo yêu cầu phát triển của phong trào cách mạng trong từng thời điểm, Hóc Môn có nhiều lần tách nhập, thay đổi ranh giới: từ năm 1954 đến cuối năm 1959, quận Hóc Môn bao gồm 03 quận - huyện là: Hóc Môn, Củ Chi và quận 12 ngày nay; từ năm 1960 đến năm 1961 tách ra thành 02 quận: Hóc Môn và Củ Chi; từ năm 1961 đến năm 1969, Hóc Môn và Gò Vấp sáp nhập lại thành quận Gò Môn; sau đó nhập thêm một số xã của Củ Chi thành lập phân khu Gò Môn, từ năm 1969 đến năm 1972 phân khu Gò Môn tách ra thành 04 quận nhỏ, trong đó Hóc Môn tách thành 02 quận: Đông Môn và Tây Môn; từ năm 1972 đến năm 1975: Đông Môn và Tây Môn nhập lại thành huyện Hóc Môn.
Sau ngày thành phố được giải phóng (30/4/1975), Hóc Môn là 01 trong 06 huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 16 xã và 01 thị trấn. Từ ngày 01/4/1997 đến nay do yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố, huyện Hóc Môn tách ra 07 xã để thành lập quận 12. Hiện nay, Hóc Môn có 11 xã và 01 thị trấn.
Tác hại của côn trùng gây ra:
Mối: Phá hoại các công trình giao thông, công ty, nhà ở, các khu kiến trúc, các vật dụng bằng gỗ.
Mọt: Phá hoại lương thực, sách, vở.
Muỗi: Gây sốt rét, sốt xuất huyết, và một số các bệnh truyền nhiễm khác.
Ruồi: Gây ra các bệnh về đường ruột, rất nguy hiểm.
Kiến: Gây hại cho các cây trồng vật nuôi, tấn công cả con người.
Châu chấu: Phá hoại mùa màng, ảnh hưởng đến nền sản xuất nông nghiệp.
Chuột: Phá hoại mùa màng, nhà cửa, quần áo, gây các bệnh truyền nhiễm như dịch hạch, ngộ độc thức ăn…
Nhu cầu về cuộc sống ngày càng được nâng cao, đòi hỏi về việc vệ sinh môi trường cũng càng được quan tâm nhiều hơn. Nhà ở, nơi làm việc, cong ty, khu vui chơi giải trí, các quán ăn đòi hỏi càng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đó chính là những nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi phát triển.
Song song với sự phát triển của xã hội, ngành diệt trừ, kiểm soát và diệt côn trùng gây hại được ra đời nhằm đáp ứng cho con người đảm bảo có môi trường sống luôn trong lành và sạch sẽ.
Công ty diệt côn trùng VIP ra đời nhằm đáp ứng và cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng có hại và kiểm soát môi trường cho tất cả quý khách hàng trên toàn quốc.
Dịch vụ của công ty diệt côn trùng :
Tư vấn cách xử lý
Thiết lập các phương án phòng chống diệt trừ mối
Xử lý nền móng cho các công trình
Thực hiện các phương án phòng chống mối cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đi vào hoạt động
Xử lý mọt trong nông sản, gỗ và các loại mọt khác
Khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch mọi nơi, mọi địa hình, các công trình, nhà ở v.v…
Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại: ruồi, muỗi, gián, kiến, chuột... bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com