7/6/17

Phòng chống mối ngay từ nền móng

Mối đất là loại côn trùng gây thiệt hại nhiều nhất và nặng nề nhất trong các công trình xây dựng, không chỉ chúng ăn những vật liệu có chứa chất cellulo mà có khi chúng còn ăn cả vải như quần áo, trần thạch cao…Hơn thế nữa chúng còn tạo ra những đường đi ẩm ướt bên trong tường bê tông và giảm đi tuổi thọ công trình xây dựng và các vật liệu tiện nghi khác.
Tổ mối của chúng thường thiết lập dưới nền đất và chúng tấn công lên bên trên qua các khe hở nhỏ giữa móng và sàn, các vết nứt chân tường, đường rãnh nhỏ….Do đó, các công trình xây dựng nên xử lý nền móng trước khi xây để nâng cao tuổi thọ của công trình xây dựng và một môi trường không bị mối tấn công.
Công ty diệt côn trùng tóm tắt gồm 03 giai đoạn:
Giai đoạn 1: công ty diệt mối tiến hành phun hóa chất phòng ngừa mối cho bề mặt nền công trình.
Giai đoạn 2: công ty diệt mối phun chống mối cho bề mặt tường vây và các trụ móng của công trình.
Giai đoạn 3: Công ty diệt mối tạo hàng rào hóa chất xung quanh bên ngoài 4 mặt tường vây của công trình.(hào chống mối). 
Đó là những phương pháp hữu hiệu nhất trong quá trình công tác cũng như nhiều năm kinh nghiệm mà đơn vị chúng tôi gặt hái được,chúng tôi muốn giới thiệu những phương án trên cho tất cả bạn đọc tham khảo và nếu cần biết thêm thông tin gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com