1/6/17

Dịch vụ diệt kiến tại quận Phú Nhuận

Trước năm 1975, quận Phú Nhuận mang đặc thù vùng đất dân cư, không có cơ sở sản xuất lớn, chỉ có một số ít cơ sở tiểu thủ công nghiệp các ngành nghề mộc gia dụng, mỹ nghệ, dệt, gò hàn... với quy mô gia đình. Về thương mại, dịch vụ có chợ Phú Nhuận và các cửa hàng tạp hóa, ăn uống, may mặc... trên các trục đường Trương Minh Ký, Võ Di Nguy. Thời kỳ này, Phú Nhuận không có trường trung học công lập và mạng lưới bậc học mẫu giáo mầm non; không có tụ điểm phúc lợi công ích văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí.
Sau ngày giải phóng Thành phố, bên cạnh nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, nhất là củng cố bộ máy hành chính nhà nước, đủ sức giải quyết nhiều vấn đề cực kỳ phức tạp về chính trị xã hội thời hậu chiến ngay tại địa phương, Đảng bộ và chính quyền Phú Nhuận sớm có chủ trương vận động nhân dân đẩy mạnh sản xuất, khôi phục kinh tế. Giai đoạn này, tốc độ tăng trưởng kinh tế trên lĩnh vực sản xuất tăng bình quân 10%/năm, tập trung vào các ngành hàng dệt may, mỹ nghệ, cơ khí, chế biến lương thực... Về thương mại, dịch vụ, Quận hình thành mạng lưới thương nghiệp quốc doanh, hợp tác xã với chức năng chủ yếu là phân phối hàng tiêu dùng thiết yếu cho dân. Các cửa hàng chuyên doanh vật liệu xây dựng, chất đốt, thực phẩm, công nghệ phẩm... được thành lập từ quận tới phường, đáp ứng phần nào nhu cầu cuộc sống nhân dân.

Phương pháp diệt kiến hiệu quả :
Hiện nay, việc tiêu diệt các loại côn trùng như: kiến, giánchuộtruồimuỗi,…chủ yếu bằng phương pháp phun xịt không mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó Diệt Côn Trùng Minh Quân xin giới thiệu đến quý khách phương pháp kiểm soát kiến bằng Bả an toàn, mang đến hiệu quả cao cho khách hàng:

  • Bả kiến: là loại thức ăn của kiến (bên trong có chứa chất độc), bạn sẽ dùng để làm mồi nhử cho kiến, từ đó sẽ dụ được chúng tha về tổ và chia sẻ cho các con khác. Từ đó, bạn có thể lần tìm ra tổ và tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn. Hoặc cũng có thể đặt mồi nhử trên “con đường mòn hương thơm” mà chúng hay sử dụng để tránh kẻ thù.
  • Diệt Côn Trùng Minh Quân: Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả với hóa chất an toàn hiệu quả, công nghệ Nhật Bản, giá nội địa sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Một lý do nữa bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Diệt Côn Trùng Minh Quân: chính là việc phun xịt hóa chất chỉ diệt được một phần tổ kiến mà mục tiêu của chúng ta là tiêu diệt trọn tổ kiến. Lưu ý là việc tiêu diệt bằng bả cần phải đặt xa trẻ em, vật nuôi và thức ăn vì có nhiều hóa chất độc hại.
Như vậy, khi phải đối mặt với tình trạng bị côn trùng phá hoại hoặc những rắc rối do lũ kiến mang lại mà không có biện pháp nào xử lý hãy tìm đến dịch vụ xử lý côn trùng gây hại chuyên nghiệp tại Diệt Côn Trùng Minh Quân.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com