17/6/17

Dịch vụ diệt rết tại quận Phú Nhuận

Trước năm 1975, Phú Nhuận mang đặc thù vùng đất dân cư, không có cơ sở sản xuất lớn, chỉ có một số ít cơ sở tiểu thủ công nghiệp các ngành nghề mộc gia dụng, mỹ nghệ, dệt, gò hàn... với quy mô gia đình. Về thương mại, dịch vụ có chợ Phú Nhuận và các cửa hàng tạp hóa, ăn uống, may mặc... trên các trục đường Trương Minh Ký, Võ Di Nguy. Thời kỳ này, Phú Nhuận không có trường trung học công lập và mạng lưới bậc học mẫu giáo mầm non; không có tụ điểm phúc lợi công ích văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí.
Sau ngày giải phóng Thành phố, bên cạnh nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, nhất là củng cố bộ máy hành chính nhà nước, đủ sức giải quyết nhiều vấn đề cực kỳ phức tạp về chính trị xã hội thời hậu chiến ngay tại địa phương, Đảng bộ và chính quyền Phú Nhuận sớm có chủ trương vận động nhân dân đẩy mạnh sản xuất, khôi phục kinh tế. Giai đoạn này, tốc độ tăng trưởng kinh tế trên lĩnh vực sản xuất tăng bình quân 10%/năm, tập trung vào các ngành hàng dệt may, mỹ nghệ, cơ khí, chế biến lương thực... Về thương mại, dịch vụ, Quận hình thành mạng lưới thương nghiệp quốc doanh, hợp tác xã với chức năng chủ yếu là phân phối hàng tiêu dùng thiết yếu cho dân. Các cửa hàng chuyên doanh vật liệu xây dựng, chất đốt, thực phẩm, công nghệ phẩm... được thành lập từ quận tới phường, đáp ứng phần nào nhu cầu cuộc sống nhân dân.

Rết là loài côn trùng có độc nguy hiểm cho con người và thường sống bên ngoài tại các khu vực ẩm ướt như dưới lá, hốc đá, vỏ cây mục, kẽ nứt của nền nhà. Nếu rết sống trong nhà hoặc dưới nền móng ngôi nhà của bạn, chúng thường bò đi khắp nhà vào ban đêm, thậm chí bò lên người khi bạn đang ngủ, điều này rất nguy hiểm nếu bạn dẫm hoặc chạm phải chúng sẽ bị chúng cắn, những con nhỏ hơn có thể chui vào tai bạn gây tổn thương cho tại.
Hướng dẫn diệt rết và ngăn ngừa rết :
Để ngăn chặn rết xâm nhập vào nhà, bạn nên dùng những loại cửa kín hoàn toàn, trét nhửng kẽ nứt trên tường, bịt kín những nắp cống, ống thoát nước, …
Kiểm soát môi trường sống và ẩn nấp của rết  ở những nơi như: Thùng rác, hốc đá, tấm ván, … và những nơi ẩn náu khác xung quanh vườn cây gần nhà.
Sử dụng thuốc diệt côn trùng phun diệt rết:
Phun thuốc diệt rết tận gốc dọc chân tường, xịt thuốc rết kỹ tại các vết nứt và khe hở, điểm xâm nhập và di chuyển của rết.
Phun thuốc diệt rết xung quanh cửa ra vào và cửa sổ và những nơi khác, nơi các loài gây hại có thể nhập cơ sở. Sử dụng bình xịt thuốc diệt rết để phun kỹ các vết nứt và kẽ hở để ngăn chặn rết xâm nhập vào nhà.
Quý khách cần sử dụng dịch vụ diệt rết tại nhà, phun thuốc diệt rết, cách diệt con rết trong nhà, xử lý rết tận gốc hoặc cần mua thuốc diệt rết tốt nhất vui lòng liên hệ với công ty phun diệt rết tại nhà của chúng tôi:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com