17/6/17

Dịch vụ diệt rết tại quận Thủ Đức

Thủ Đức sau ngày 30-4-1975 là huyện ngoại thành, nằm ở phía Đông – Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1997, huyện Thủ Đức được phân chia thành 3 quận: quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức theo nghị định 03/CP của Chính Phủ ban hành ngày 6-1-1997. Quận Thủ Đức mới có diện tích 47,76 km2, bao gồm diện tích và dân số của các xã Linh Đông, Linh Trung, Tam Bình, Tam Phú, Hiệp Bình Phước, Hiệp Bình Chánh, thị trấn Thủ Đức, một phần diện tích và nhân khẩu của các xã Hiệp Phú, Tân Phú và Phước Long. Sau khi trở thành quận, các xã đều đổi tên thành phường. Quận Thủ Đức  có 12 phường gọi tên theo xã trước đây: Linh Đông, Linh Tây, Linh Chiểu, Linh Trung, Linh Xuân, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Tam Phú, Trường Thọ, Bình Chiểu, Bình Thọ, Tam Bình; dân số tính đến nay là khoảng 250.000 người.
Vốn là một huyện ngoại thành, Thủ Đức không có nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội. Ba con đường lớn chạy qua huyện Thủ Đức trước kia và quận Thủ Đức ngày nay đều thuộc quốc lộ: xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13 và xa lộ vành đai ngoài(là xa lộ Đại Hàn cũ). Nhiều năm qua, nhất là từ khi trở thành quận, nhiều tuyến đường trong quận được mở, nâng cấp, toàn bộ cầu khỉ được thay bằng cầu bê tông. Những con đường mới, những cây cầu đã nối vùng gò đồi với vùng bưng, tạo điều kiện cho hàng hóa lưu thông, qua đó thúc đẩy sản xuất công – nông nghiệp cùng phát triển.
Đường sắt quốc gia chạy qua quận Thủ Đức đang được nâng cấp, kể cả ga Bình Triệu, ga Sóng Thần, tạo cho Thủ Đức thêm một lợi thế quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội. Bao bọc 3 mặt Thủ Đức là hai con sông lớn, sông Đồng Nai và sông Sài Gòn, rất thuận lợi cho giao thông đường thủy, phục vụ vận chuyển hàng hóa nông sản và thực phẩm của các công ty lớn trên địa bàn như Công ty xi măng Hà Tiên 1, Công ty Cơ điện Thủ Đức và Khu chế xuất Linh Trung, Khu công nghiệp Bình Chiểu. Quận Thủ Đức có điều kiện lý tưởng xây dựng một số cảng sông.

Rết là loài côn trùng có độc nguy hiểm cho con người và thường sống bên ngoài tại các khu vực ẩm ướt như dưới lá, hốc đá, vỏ cây mục, kẽ nứt của nền nhà. Nếu rết sống trong nhà hoặc dưới nền móng ngôi nhà của bạn, chúng thường bò đi khắp nhà vào ban đêm, thậm chí bò lên người khi bạn đang ngủ, điều này rất nguy hiểm nếu bạn dẫm hoặc chạm phải chúng sẽ bị chúng cắn, những con nhỏ hơn có thể chui vào tai bạn gây tổn thương cho tại.
Hướng dẫn diệt rết và ngăn ngừa rết :
Để ngăn chặn rết xâm nhập vào nhà, bạn nên dùng những loại cửa kín hoàn toàn, trét nhửng kẽ nứt trên tường, bịt kín những nắp cống, ống thoát nước, …
Kiểm soát môi trường sống và ẩn nấp của rết  ở những nơi như: Thùng rác, hốc đá, tấm ván, … và những nơi ẩn náu khác xung quanh vườn cây gần nhà.
Sử dụng thuốc diệt côn trùng phun diệt rết:
Phun thuốc diệt rết tận gốc dọc chân tường, xịt thuốc rết kỹ tại các vết nứt và khe hở, điểm xâm nhập và di chuyển của rết.
Phun thuốc diệt rết xung quanh cửa ra vào và cửa sổ và những nơi khác, nơi các loài gây hại có thể nhập cơ sở. Sử dụng bình xịt thuốc diệt rết để phun kỹ các vết nứt và kẽ hở để ngăn chặn rết xâm nhập vào nhà.
Quý khách cần sử dụng dịch vụ diệt rết tại nhà, phun thuốc diệt rết, cách diệt con rết trong nhà, xử lý rết tận gốc hoặc cần mua thuốc diệt rết tốt nhất vui lòng liên hệ với công ty phun diệt rết tại nhà của chúng tôi:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com