21/8/20

Công ty diệt muỗi tại huyện Nhà Bè

Nhà Bè đã xuất sắc hoàn thành chương trình xóa đói giảm nghèo giai đoạn 2 theo tiêu chí của Thành phố, đến nay không còn hộ nghèo thu nhập dưới 6 triệu đồng/người/năm và đang triển khai giai đoạn 3 theo mục tiêu giảm hộ nghèo, tăng hộ khá. Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 6,47 triệu đồng/người/năm năm 2005 lên 15 triệu đồng/người/năm trong năm 2010. Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân có nhiều chuyển biến tích cực. Trong 35 năm qua, Đảng bộ và nhân dân Nhà Bè luôn quan tâm chăm lo gia đình chính sách, có công cách mạng. An ninh quốc phòng luôn được tăng cường – giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội,  chuyển hoá được các địa bàn trọng điểm phức tạp; xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, xuất hiện nhiều gương điển hình trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công tác quốc phòng – quân sự địa phương từng bước được nâng cao về chất, sẵn sàng đối phó với mọi âm mưu và thủ đoạn của các thế lực thù địch, ngày càng có nhiều thanh niên tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc. Hệ thống bộ máy Đảng, chính quyền và đoàn thể từ huyện đến cơ sở  không ngừng được củng cố, xứng đáng là người lãnh đạo, là chỗ dựa đáng tin cậy của quần chúng nhân dân, được nhân dân tín nhiệm. Nhiều phong trào do Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phát động mang lại kết quả thiết thực, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc cũng như quê hương Nhà Bè anh hùng. Nhà Bè đang chuyển mình mạnh mẽ và vươn lên tầm cao mới. Với lợi thế nằm trên hướng của Thành phố tiến ra Biển Đông, Nhà Bè đã và đang được mở ra nhiều cơ hội phát triển và trong tương lai không xa sẽ trở thành một khu vực công nghiệp – đô thị - cảng và là một vùng kinh tế năng động của Thành phố.

Ruồi, Muỗi,…không chỉ gây phiền phức mà chúng còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người thông qua đặc điểm sống của chúng. Từ những nguyên nhân trên Ruồi có thể gây ra ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lỵ, thương hàn, Muỗi lây truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng da,
Công ty diệt muỗi giá rẻ - Liên Hệ: 0906 718 372 - 0938 122 287


Phương pháp vật lý:

  • Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của côn trùng.
  • Dùng hệ thống đèn bắt côn trùng để xua đuổi chúng.
  • Tái tạo lại vệ sinh sạch sẽ nơi có côn trùng xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài côn trùng gây hại.
  • Hạn chế nước đọng và lắp các trũng nước đọng

Phương pháp hóa học:

  • Phun hóa chất dạng sương: được áp dụng trong các không gian bên trong nhà ở,… giúp tiêu diệt ngay các loại côn trùng đang có mặt. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.
  • Phun hóa chất dạng khói mù nóng: phun chủ yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài,… giúp tiêu diệt ngay lập tức các loại côn trùng đang có mặt.
  1. Tư vấn cách xử lý và phòng chống
  2. Thiết lập các phương án phòng chống

Diệt côn trùng Minh Quân hân hạnh đem đến sự an tâm cho cuộc sống của bạn !

CÔNG TY TNHH MTV TRỪ MỐI VÀ CON TRÙNG MINH QUÂN
23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
(028) 6275 0067 - Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietmoivip@gmail.com - dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com