15/5/17

Dịch vụ diệt mối tại quận 3

Quận 3 là một quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, quận có 14 phường được đánh số từ 1 đến 14. Quận 3 có mức sống và thu nhập đầu người gần bằng quận 1, với các tòa nhà cao tầng, các con đường đông đúc, nhộn nhịp. Những con đường lớn đi qua quận 3 như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám, Lý Chính Thắng, Lê Văn Sĩ, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng...
Ở quận 3 vẫn còn rất nhiều cây cổ thụ to lớn từ thời Pháp thuộc đến nay, cung cấp bóng mát và cảnh quan xanh mát cho người dân. Đặc biệt là đoạn kênh Nhiêu Lộc đi qua đây đã được cải tạo thành công, biến đổi từ một con kênh chết, hôi thối thành một con kênh xanh tràn đầy sức sống. Ngày nay, kênh Nhiêu Lộc là một điểm nhấn ở khu vực quận 3 với không gian xanh mát hai bên bờ kênh. Tuy nhiên nó cũng phát sinh một vấn đề là muỗi có thể sinh sản mạnh ở khu vực này.
Ngoài nỗi lo về muỗi, bà con khu vực quận 3 cũng quan tâm đến vấn đề diệt côn trùng gây hại cho nhà ở cũng như các cửa tiệm kinh doanh của họ. Với nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn sang trọng dành cho khách trong nước cũng như khách nước ngoài tại khu vực quận 3, vấn đề phòng chống côn trùng gây hại là mối quan tâm hàng đầu của những doanh nghiệp ở nơi đây. Môi trường kinh doanh sạch sẽ, không có các loài côn trùng gây hại sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng và khiến họ muốn quay trở lại lần nữa.
Công ty diệt mối Minh Quân là một doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng . Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Hệ thống thiết bị hiện đại từ máy dò tìm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt côn trùng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.
Hãy liên hệ ngay với Công ty diệt mối Minh Quân để được tư vấn phòng chống mối và côn trùng một cách hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com