15/5/17

Dịch vụ diệt mối tại quận 4

Quận 4 nằm ở trung tâm thành phố, giáp với quận 1, quận 2, quận 5 và quận 7. Đây là quận có hình dạng và địa thế độc đáo, quận 4 có hình dạng như một cù lao hình tam giác, xung quanh bốn bề đều là sông và kênh rạch. Các con kênh bao quanh quận gồm kênh Bến Nghé, kênh Tẻ và sông Sài Gòn.
Quận 4 có 1 di tích rất nổi tiếng là Bảo tàng Hồ Chí Minh, hay còn gọi là Bến Nhà Rồng, nơi Bác Hồ lên đường ra đi tìm đường cứu nước. Tuy có diện tích không lớn nhưng quận 4 vẫn được chia làm 15 phường, đánh số từ 1 đến 18, trong đó 3 phường đã được sáp nhập lại trong quá trình quy hoạch không còn địa danh là Phường 7, 11 và 17.



Công ty diệt mối Minh Quân là một doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng . Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Hệ thống thiết bị hiện đại từ máy dò tìm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt côn trùng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.
Hãy liên hệ ngay với Công ty diệt mối Minh Quân để được tư vấn phòng chống mối và côn trùng một cách hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com