15/5/17

Dịch vụ diệt mối tại quận 8

Quận 8 là quận có hệ thống kênh rạch với mật độ dày đặc nhất thành phố Hồ Chí Minh, tiêu biểu như kênh Bến Nghé, kênh Xóm Củi, kênh Tàu Hũ, kênh Ruột Ngựa, kênh Tẻ, kênh Đôi, rạch Ông Lớn... Quận 8 có hình dáng thuôn dài như hình một chiếc thuyền, tiếp giáp với sông Chợ Đệm và sông Cần Giuộc, là một đầu mối giao thương đường thủy từ thành phố đi các tỉnh miền Tây và biển Đông.
Với hệ thống kênh rạch chằng chịt như thế nên phương tiện giao thông thuận lợi nhất ở đây chính là ghe xuồng các loại. Do là đầu mối giao thương đường thủy nên quận 8 có nhiều kho hàng, bến bãi và cảng thủy nội địa. Trong đó nổi tiếng nhất là bến Bình Đông, nơi có cảnh “trên bến dưới thuyền” khi mỗi dịp xuân về. Đây là nơi những thương lái, nhà vườn từ các tỉnh miền Tây đem theo các loại hoa kiểng, trái kiểng phục vụ cho người dân thành phố từ ngày 23 tháng Chạp.
Cư dân quận 8 xuất phát từ nhiều nguồn gốc, địa vị xã hội khác nhau nhưng đa số là những người có thu nhập thấp, có nơi vẫn còn làm nông nghiệp. Ở những phường tiếp giáp với huyện Bình Chánh, không gian và sinh hoạt của người dân giống nông thôn hơn là thành thị. Quận 8 vẫn còn những con đường đất, những cánh đồng lúa xanh tốt, những ao cá, những vườn cây ăn trái mang sắc thái của miền quê.
Với hệ thống kênh rạch như thế nên quận 8 là nơi phát triển mạnh của muỗi, những ổ dịch sốt xuất huyết thường xuyên xuất hiện ở đây. Công ty thấu hiểu nổi lo lắng về muỗi của người dân sống ở khu vực quận 8. Vì thế, công ty chúng tôi đã triển khai cung cấp nhiều gói dịch vụ diệt mối tận gốc và dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ để phục vụ cho người dân và các doanh nghiệp tại quận 8.
Công ty diệt mối Minh Quân là một doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng. Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Hệ thống thiết bị hiện đại từ máy dò tìm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt côn trùng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.
Hãy liên hệ ngay với Công ty diệt mối Minh Quân để được tư vấn phòng chống mối và côn trùng một cách hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT MỐI MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com - www.dietmoi.com