1/6/17

Dịch vụ diệt kiến tại quận 4

Quận 4 nằm ở trung tâm thành phố, giáp với quận 1, quận 2, quận 5 và quận 7. Đây là quận có hình dạng và địa thế độc đáo, quận 4 có hình dạng như một cù lao hình tam giác, xung quanh bốn bề đều là sông và kênh rạch. Các con kênh bao quanh quận gồm kênh Bến Nghé, kênh Tẻ và sông Sài Gòn.
Quận 4 có 1 di tích rất nổi tiếng là Bảo tàng Hồ Chí Minh, hay còn gọi là Bến Nhà Rồng, nơi Bác Hồ lên đường ra đi tìm đường cứu nước. Tuy có diện tích không lớn nhưng quận 4 vẫn được chia làm 15 phường, đánh số từ 1 đến 18, trong đó 3 phường đã được sáp nhập lại trong quá trình quy hoạch không còn địa danh là Phường 7, 11 và 17.



Phương pháp diệt kiến hiệu quả :
Hiện nay, việc tiêu diệt các loại côn trùng như: kiến, giánchuộtruồimuỗi,…chủ yếu bằng phương pháp phun xịt không mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó Diệt Côn Trùng Minh Quân xin giới thiệu đến quý khách phương pháp kiểm soát kiến bằng Bả an toàn, mang đến hiệu quả cao cho khách hàng:

  • Bả kiến: là loại thức ăn của kiến (bên trong có chứa chất độc), bạn sẽ dùng để làm mồi nhử cho kiến, từ đó sẽ dụ được chúng tha về tổ và chia sẻ cho các con khác. Từ đó, bạn có thể lần tìm ra tổ và tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn. Hoặc cũng có thể đặt mồi nhử trên “con đường mòn hương thơm” mà chúng hay sử dụng để tránh kẻ thù.
  • Diệt Côn Trùng Minh Quân: Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả với hóa chất an toàn hiệu quả, công nghệ Nhật Bản, giá nội địa sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Một lý do nữa bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Diệt Côn Trùng Minh Quân: chính là việc phun xịt hóa chất chỉ diệt được một phần tổ kiến mà mục tiêu của chúng ta là tiêu diệt trọn tổ kiến. Lưu ý là việc tiêu diệt bằng bả cần phải đặt xa trẻ em, vật nuôi và thức ăn vì có nhiều hóa chất độc hại.
Như vậy, khi phải đối mặt với tình trạng bị côn trùng phá hoại hoặc những rắc rối do lũ kiến mang lại mà không có biện pháp nào xử lý hãy tìm đến dịch vụ xử lý côn trùng gây hại chuyên nghiệp tại Diệt Côn Trùng Minh Quân.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0906 718 372 - 0938 122 287 - Mr.Phương
Email: dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com